Milan và Liverpool săn đón Dede

Đại diện của Dede khẳng định thân chủ ông đang được Liverpool và AC Milan săn đón. Tuy nhiên vẫn chưa có bất cứ đề nghị nào được gửi đến Vasco da Gama, đội bóng chủ quản của Dede.


www.afbsports.info

Thời gian qua, Dede, người đang chơi rất lên chân trong màu áo Vasco da Gama và được triệu tập vào ĐT Brazil, bỗng được các ông lớn châu Âu săn đón nhiệt tình. Đặc biệt là Milan và Liverpool. Milan muốn thay thế lão tướng Mario Yepes đã ở tuổi 37 trong khi Liverpool cũng tìm người khỏa lấp chỗ trống của Jamie Carragher, người sẽ treo giày vào hè này.

Thông tin trên cũng vừa được Guilliano Aranda, đại diện của trung vệ 24 tuổi khẳng định trênTuttomercatoweb: “Milan đang liên hệ với Vasco da Gama để chiêu mộ Dede. Nhưng lúc này họ lại chưa nói chuyện trực tiếp với tôi. Còn Vasco đang chờ một đề nghị từ Milan”.

“Liverpool cũng hứng thú với thương vụ này. Song lại chưa có bất cứ cuộc thương lượng nào giữa họ với Vasco. Lúc này Dede chưa bận tâm lắm về chuyện sang châu Âu. Anh ấy đang hạnh phúc tại Brazil và sẽ cố gắng để có suất dự Confederations Cup. Với tôi, Milan là một đội bóng lớn và sẽ thật tuyệt vời nếu Dede được khoác áo họ”.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.