Mục tiêu của Arsenal, Tottenham và Atletico chán cuộc sống ở Nga, muốn "đổi gió"

Hậu vệ cánh của Rubin Kazan Cristian Ansaldi đã thừa nhận rằng đáng ra anh đã có thể gia nhập Benfica vào cuối mùa rồi. Và hiện nay gần như chắc chắn anh sẽ ra đi trong mùa hè này.


Cầu thủ người Argentina chỉ còn một năm nữa là đã hết hợp đồng với đội bóng nước Nga và anh quyết không ký hợp đồng mới, biểu lộ ý định muốn ra đi một cách rất rõ ràng.

Đội bóng nước Nga cũng khẳng định rằng họ muốn giữ anh và sẽ chuẩn bị một mức lương tương xứng với tài năng của anh, tuy nhiên, việc Ansaldi nhắc lại "mối lương duyên" đáng ra anh đã có với Benfica mùa vừa qua là một dấu hiệu không thể rõ ràng hơn cho thấy rằng anh đã chán cuộc sống ở Nga và muốn đi nơi khác, đặc biệt là Bồ Đào Nha.

www.bestodds123.com
"Những người đại diện của tôi đã từng có mối liên lạc rất mật thiết với những người có quyền ra quyết định ở Lisbon," Ansaldi phát biểu trên tờ báo Nga Izvestia.

"Và theo họ thì Benfica đã từng có quyết định bỏ tiền ra đền bù hợp đồng của tôi cho Rubin và sẵn sàng trao cho tôi một bản hợp đồng với mức lương xứng đáng."

Tuy nhiên, một bản hợp đồng như vậy chưa bao giờ thực sự trở thành hiện thực vì hai bên không thể đạt được một thoả thuận về mức phí chuyển nhượng cho Ansaldi, nhưng đã có những cuộc gặp gỡ cấp cao giữa lãnh đạo hai bên về việc này.

Hiện nay, dù chơi không đúng với phong độ hồi còn ở Argentina nhưng Ansaldi vẫn đang thu hút được sự chú ý của khá nhiều CLB có tên tuổi ở châu Âu như Arsenal, Tottenham hay Atletico Madrid, và rõ ràng là Benfica hiện nay không còn là lựa chọn duy nhất và cao nhất của hậu vệ cánh này.

Hiện chỉ mới 26 tuổi, Ansaldi còn đến 5,6 năm chơi bóng đỉnh cao nữa. Anh từng được gọi vào đội tuyển Argentina 3 lần và từng ra sân cho đội bóng Nga đến 117 lần, ghi được 2 bàn.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.