Napoli nhẹ nhàng bảo vệ ngôi nhì

Với chiến thắng nhẹ nhàng 3-0 trước đội bóng chót bảng Pescara, bước tường thành bảo vệ vị trí thứ 2 trên BXH của Napoli đã được xây chắc chắn hơn rất nhiều.

Dù phải hành quân tới Adriatico xa xôi, nhưng trước một Pescara đang xếp bét bảng và nhiều khả năng sẽ trở lại Serie B vào mùa sau, nên dù không có Cavani (bị treo giò), Napoli vẫn có được một thế trận tấn công lấn lướt trước đội chủ nhà.

www.bestodds123.com

Trong suốt hiệp đấu đầu tiên, diễn biến trên sân gần như chỉ diễn ra bên phần sân của đội chủ nhà, khi mà các yếu tố như thời gian kiểm soát bóng, số cơ hội dứt điểm,... các học trò của HLV Mazzarri luôn là những người tỏ ra vượt trội hơn.

Tuy nhiên, trong một hiệp đấu mà thủ thành của Pescara, Pelizzoli chơi quá xuất sắc với hàng loạt tình huống bay người cản phá đẹp mắt, những Insigne, Pandev, Hamsik,... dù đã dứt điểm đủ kiểu, nhưng họ cũng chẳng tài nào có thể khiến mảnh lưới Pescara phải rung lên, trừ tình huống ghi bàn trong thế việt vị của Insigne ở phút 15.

Nếu trong hiệp đấu thứ nhất, người ta chứng kiến các cơ hội của Napoli cứ lần lượt bị thủ thành Pelizzoli từ chối, không thì bóng cũng đi ra ngoài trong gang tấc, thì chỉ chừng hơn 40 giây sau khi hiệp hai bắt đầu, đội khách đã có được bàn thắng khai thông bế tắc nhờ cú dứt điểm đập trúng một hậu vệ đối phương đổi hướng của Inler bên ngoài vòng cấm.

Có được bàn thắng, Napoli đã chủ động giảm dần nhịp độ trận đấu, nhưng điều đó không đồng nghĩa là họ từ bỏ việc dồn ép đội chủ nhà. Và trước khi trận đấu khép lại, Pandev cùng Dzemaili đã kịp ghi thêm 2 bàn thắng nữa giúp Napoli có được chiến thắng 3-0 chung cuộc.

Với thắng lợi khá nhẹ nhàng này, Napoli đang tạm thời bỏ xa Milan với 10 điểm, và khi mà mùa giải chỉ còn 5 vòng đấu nữa là sẽ kết thúc, xem ra vị trí thứ hai của đội chủ sân San Paolo rất khó bị cướp đi vào cuối mùa giải năm nay.

Ở trong một trận đấu diễn ra trước đó không lâu, Udinese tiếp tục cho thấy sự trở lại của họ sau khi đánh bại Cagliari với tỷ số 1-0 ngay trên sân khách. Đây cũng là trận thắng thứ 4 liên tiếp của họ trong thời gian qua, và điều đó đã giúp cho thầy trò HLV Guidolin thắp lại hy vọng dự Europa League vào mùa sau, khi mà giờ họ đã vươn lên xếp ở vị trí thứ 5.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.