Napoli vs Cagliari: Chớp lấy thời cơ

Khi mà Juventus sẽ chạm trán với Milan trong loạt trận vòng 33 lần này, thì đội bóng hưởng lợi nhiều nhất không ai khác chính là Napoli.

Sau khi có được trận hòa quan trọng trong trận đấu với Milan ở vòng đấu trước, Napoli giờ đây đã có thể tăng thêm một chút sự tự tin trong việc có được ngôi vị số hai tại Serie A vào cuối mùa giải năm nay, vì họ vẫn đang hơn Rossoneri tới 4 điểm.

Liệu Napoli có thể tận dụng cơ hội này để xây chắc vị trí thư 2 cho mình? 
Vào rạng sáng mai, khi mà khả năng đoàn quân của HLV Allegri có trọn 3 điểm trong chuyến hành quân tới Juventus Arena là không thật sự cao, thì đó sẽ là cơ hội để đội chủ sân San Paolo nới rộng khoảng cách của mình trước đối thủ khó chịu này.

Tuy nhiên trên thực tế, thì việc thầy trò HLV Mazzarri có thể giành chiến thắng trong cuộc tiếp đón Cagliari vào tối nay hay không vẫn còn khiến không ít người phải dè chừng. Đơn giản vì trong thời gian gần đây phong độ của Cagliari là rất tốt với 5 trận liên tiếp không thua, trong có tới 3 chiến thắng trước Inter, Fiorentina và Sampdoria.

Đó là chưa kể trong trận đấu lần này, đội khách sẽ đón chào sự trở lại của nhạc trưởng Nainggolan sau án treo giò. Hỗ trợ ngôi sao người Bỉ sẽ vẫn là hai cộng tác ăn ý Dessena và Ekdal. Trong khi đó lực lượng của Napoli lại phải chịu tổn thất khá nhiều trong trận đấu này, khi hai trụ cột quan trọng nơi hàng phòng ngự là De Sanctis và Campagnaro sẽ vắng mặt do thẻ phạt.

Mặc dù vậy, nếu nhìn vào thành tích đối đầu trong hai năm qua, thì các CĐV Napoli chắc chắn sẽ cảm thấy rất yên tâm với 3/4 trận là thắng lợi, bao gồm chiến thắng đáng nhớ 6-3 cũng tại San Paolo vào cuối mùa giải năm ngoái.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.