Những điểm nóng trong cuộc đại chiến giữa Milan và Napoli

Tại San Siro vào rạng sáng mai không chỉ diễn ra cuộc chiến quyết định cho vị trí thứ 2 tại Serie A, mà đó còn là cuộc chiến giữa hai chiến lược gia đại tài, những chân sút hàng đầu,... của bóng đá châu Âu hiện nay.





Cả Milan lẫn Napoli đều đang được dẫn dắt bởi những chiến lược gia xuất sắc nhất thế giới hiện nay, đó là AllgegriMazzarri. Với hai tư tưởng hoàn toàn khác nhau, người ta đang chờ đợi xem liệu giữa Allegri, với sơ đồ tấn công 4-3-3, và Mazzarri, với sơ đồ phòng ngự 3-5-2, thì ai sẽ là người giành chiến thắng trong cuộc chiến tại San Siro vào rạng sáng mai.


Trong trận đấu ngày hôm nay, Mario Balotelli sẽ không thể tham dự vì án treo giò, do đó chắc chắn các đợt lên bóng của Milan trong trận đấu này sẽ một lần nữa tập trung hết vào El Shaarawy, tay săn bàn số một của họ trong giai đoạn đầu của mùa giải. Liệu khi được tự do hoạt động mà không sợ phải dẫm lên chân Balotelli, thì El Shaarawy có thể tim lại bản năng săn bàn của mình?


Rất khó để có thể không chú ý đến Cavani, vì chân sút này đang được hét giá tới 63 triệu euro trên TTCN vào thời điểm hiện tại. Sau chuỗi trận tịt ngòi vào tháng trước, giờ đây tiền đạo người Uruguay đã trở lại đúng với hình ảnh của một chân sút đáng sợ bậc nhất tại Serie A trong mùa giải này, khi đã chọc thủng lưới của các đối thủ tới 4 lần trong 3 trận gần nhất.

Khi trên sân có sự xuất hiện của hai trong số những chân sút nổi bật nhất mùa giải năm nay, thì vị trí của người gác đến chắc chắn cũng được quan tâm rất nhiều. Abbiati và De Sanctis tuy không phải là những thủ thành xuất sắc nhất thế giới vào thời điểm hiện tại, nhưng tài năng của họ là không thể phủ nhận. Vào một ngày mà họ chơi đúng với thực lực của mình, thì việc buộc họ vào lưới nhặt bóng là điều không dễ chút nào.

Với những trận cầu mà yếu tố chiến thuật mang ý nghĩa rất quan trọng như trận cầu này, thì vai trò của những người cầm trịch trận đấu là điều hết sức quan trọng. Thật may mắn cho cả Milan và Napoli khi những người đang đảm đương nhiệm vụ này của họ là Montolivo và Hamsik, đều đang có phong độ rất ấn tượng trong thời gian qua.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.