Podolski muốn ra sân nhiều hơn

Tiền đạo người Đức tiết lộ rằng anh mong muốn được ra sân nhiều hơn trong các trận đấu sắp tới của Pháo thủ.


Đã có những tin đồn về việc Lukas Podolski sẽ sớm rời sân Emirates vào mùa hè này nhưng tiền đạo người Đức vẫn tỏ ra hạnh phúc tại Arsenal. Trả lời phóng vấn chương trình truyền hình chính thức của Pháo thủ, anh nói: "Đầu mùa, tôi đã chơi khá tốt, nhưng rồi một chấn thương đã khiến tôi phải ngồi ngoài trong vài tuần. Giờ tôi đã trở lại và hy vọng sẽ được đóng góp sức mình trong những trận đấu còn lại của mùa giải. Nhưng tất nhiên điều đó phụ thuộc vào quyết định HLV."
www.afb88.com
"Nói chúng tôi vẫn đang hạnh phúc tại đây. Bạn phải nhớ rằng tôi đến từ một đội bóng đang đi xuống [Cologne] và thật không dễ dàng để ngay lập tức khẳng định được bản thân tại một đội bóng lớn. Nhưng tôi tin rằng tồi có đủ năng lực để chơi tất cả các trận đấu và tôi cũng đã thể hiện khá tốt cho tới nay."

"Tôi hài lòng rằng tôi đã có một vài bàn thắng cũng như kiến tạo cho đồng đội ghi bàn. Nhưng sẽ thật tuyệt vời nếu chúng tôi có thể giành quyền tham dự Champions League bời vì bất cứ đội bóng hay cầu thủ nào đều muốn góp mặt ở giải đấu đó."

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.