Pogba muốn có một sự nghiệp như Pirlo


Tiền vệ Paul Pogba đã bày tỏ sự ngưỡng mộ với người đàn anh Andrea Pirlo, đồng thời anh cũng cho biết rất mong muốn sự nghiệp của mình sẽ giống như Pirlo.


Trong trận đấu hôm qua, Pogba đã thi đấu khá tốt và góp phần vào chiến thắng của Juventus trước Pescara. Sau trận đấu, tiền vệ này đã bày tỏ sự ngưỡng mộ với người đàn anh Andrea Pirlo.

Pogba chia sẻ trong buổi họp báo sau trận: "Tôi rất hạnh phúc khi được thi đấu thay vị trí của Pirlo. Anh ấy là cầu thủ tuyệt vời."

"Tôi đã thần tượng anh ấy từ khi còn nhỏ và tôi vẫn luôn luôn theo dõi các trận đấu của anh ấy. Tôi muốn có một sự nghiệp giống như sự nghiệp của anh ấy."

Paul Pogba cũng tự tin rằng Juventus sẽ vượt qua thất bại 0-2 ở lượt đi trước Bayern Munich để có thể tiến vào bán kết Champions League.

"Chúng tôi cần phải lạc quan, chúng tôi cần sẵn sàng để chuẩn bị cho trận đấu tối thứ Tư tới. Chắc chắn chúng tôi sẽ vượt qua những thử thách để tiến vào bán kết Champions League."

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.