PSG chạm tay vào chức vô địch

Giành chiến thắng nhẹ nhàng trước Troyes với tỷ số tối thiểu 1-0 nhờ pha lập công của tiền vệ Blaise Matuidi, Paris Saint-Germain đã chạm một tay vào chức vô địch Ligue 1 mùa này.



Chiến thắng này phần nào giúp HLV Carlo Ancelotti và các học trò phần nào quên đi nỗi đau cay đắng sau khi bị Barcelona loại tức tưởi khỏi Champions League, bởi luật bàn thắng sân khách.

Trước khi trận đấu giữa TroyesPSG diễn ra, tất cả đều nhận định rằng đây sẽ là trận đấu vô cùng dễ dàng cho đội bóng thủ đô. Troyes hiện đứng ở đáy bảng xếp hạng với vỏn vẹn 25 điểm, trong khi PSG đáng tiến gần chức vô địch hơn bao giờ hết.

www.bestodds123.com

Tuy nhiên, tại Stade de l'Aube đêm qua, trong ngày thiếu vắng chân sút chủ lực Zlatan Ibrahimovic, PSG đã gặp vô vàn khó khăn trước một Troyes đang vào thế đường cùng.

Trong suốt 45 phút đầu tiên, đội chủ nhà đã khiến hàng thủ của PSG phải căng mình chống đỡ và nếu không có những pha cứu thua xuất sắc của thủ thành Salvatore Sirigu và cột dọc, có lẽ đội bóng thủ đô nước Pháp khó có thể ra về với trọn vẹn 3 điểm.

Lối chơi của PSG bắt đầu có được chút sức sống ở đầu hiệp 2 khi Matuidi được đẩy lên chơi cao hơn. Tuy nhiên, ngoài pha chuyền bóng chuẩn xác của Gregory van der Wiel để Matuidi lập công ở phút 65, PSG cũng chỉ là cái bóng mờ so với 2 lượt trận tứ kết Champions League gặp Barca vừa qua.

Dẫu sao, chiến thắng tối thiểu này cũng giúp cho PSG tiến gần hơn đến chức vô địch. Sau 32 vòng đấu, PSG đang có 67 điểm - bỏ xa Marseille đến 10 điểm.



Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.