PSG vs Nice: PSG trút giận

Ông Ancelotti mô tả trận thua Evian ở Cúp nước Pháp trên chấm phạt đền là “Thảm họa”. Hôm nay, PSG sẽ thể hiện sự giận dữ sau thảm họa ấy.


PSG thua nhục nhã trước Evian


Thảm họa trước Evian

Dẫn trước, để bị gỡ hòa rồi thua trên chấm luân lưu. Kịch bản thường dành riêng cho những đội bóng kém bản lĩnh đã xảy ra với PSG trước Evian. Ông Ancelotti mô tả trận thua đó là “Thảm họa của PSG”. Quả đúng là thảm họa: họ mất cơ hội giành cú đúp chỉ vì sự chủ quan, và đó là trận thua của một đội có giá trị đội hình 390 triệu euro trước đội có giá trị đội hình chỉ khoảng 35 triệu euro!

Tất cả nhìn ra sự rối loạn của PSG hôm đó. Không có thủ lĩnh tinh thần, thể hiện bằng thẻ đỏ ngu ngốc của Motta. Thủ lĩnh lối chơi Ibra mờ nhạt vì không được hỗ trợ. Các mối liên kết lỏng lẻo của đội bóng được xây bằng tiền và sự cập rập trong mua bán được thể hiện rõ rệt. Rất đáng thất vọng với đội bóng của ông Ancelotti.

Dồn sức cho Ligue 1

Hiện giờ, Ligue 1 là mục tiêu duy nhất còn lại của PSG. Và họ gần như chắc chắn đã giành được nó.

Với Ibra, PSG sẽ vô địch Ligue 1?

PSG hiện đang hơn đội nhì bảng Marseille đến 6 điểm, trong khi thi đấu ít hơn 1 trận. Vòng trước, trong khi PSG thắng Troyes thì Marseille để Lille cầm hòa. Ngay cả trận thắng đội bóng yếu Brest trên sân nhà cũng không phải là một sự đảm bảo cho khả năng ganh đua ngôi vô địch của đội bóng thành phố cảng.

Khát vọng lên ngôi lần đầu sau 19 năm, sự giận dự vì bị gã tí hon Evian loại khỏi cúp nước Pháp và sự rảnh rỗi khi chỉ còn duy nhất 1 đấu trường để phấn đấu, được kỳ vọng sẽ cộng hưởng ở PSG để tạo ra sức mạnh tối đa cho đội bóng.

Ông Ancelotti, người từng có kinh nghiệm dẫn dắt Chelsea, một tập thể kim tiền khác ở Premier League, cần phải siết chặt lại đội ngũ PSG trong giai đoạn cuối mùa. Những hành vi phá phách như của Gameiro (đá chai nước để phản ứng khi phải ngồi dự bị trước Troyes), không được tái diễn nữa. Giành chức vô địch quốc gia ngay năm đầu tiên làm cách mạng dù sao cũng là một kết quả tốt cho PSG. Họ cần tập trung trong 6 trận cuối để hiện thực hóa giấc mơ.

Sẽ chẳng có gì quá khó khăn cho PSG, khi các đối thủ còn lại đều yếu hơn họ rất nhiều.

Người Pháp luôn mơ giải đấu sẽ có những đội mạnh thực sự đua tranh, sau giai đoạn mỗi năm một đội lên ngôi khoảng 1 thập kỉ trước. Nhưng họ mới được toại nguyện 1 nửa, khi mỗi thời kỳ sau này chỉ có 1 đội nổi lên: sau giai đoạn ấy là 7 chức vô địch liên tiếp của Lyon, và giờ, hứa hẹn là thời của PSG.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.