Quỷ đỏ chi 35 triệu bảng vì Mario Goetze

Theo tin từ Caughtoffside, Man United sẽ bạo chi với mong muốn được Dortmund nhả cho tiền vệ trẻ sáng giá Mario Goetze.



www.bestodds123.com

Có lẽ không cần nói nhiều vể Goetze nữa bởi đây là cái tên được nhắc đến rất nhiều trong 2 năm qua, cũng như Neymar của Santos. Dù mới chỉ 20 tuổi nhưng Gotze cũng đã có hơn 20 lần được khoác áo Mannschaft và là một nhân tố không thể thiếu trong 2 lần nâng đĩa bạc Bundesliga gần nhất của đội chủ sân Signal Iduna Park.

Sau trận thua Chelsea, những điểm yếu nơi hàng tiền vệ M.U lại bộc lộ rõ. Lúc này, hàng tiền vệ Quỷ đỏ đông nhưng không tinh nhuệ và yếu kém ở khâu dứt điểm. Ở khu vực trung tâm: Scholes thì đã già, Anderson thi đấu thất thường, Kagawa thì mỏng cơm trong khi Cleverley vẫn chưa phải là một cầu thủ đẳng cấp. Những cầu thủ đá cánh của đội chủ sân Old Trafford như Young, Nani, Valencia vẫn liên tục gây thất vọng.

Để giải bài toán tiền vệ, rõ ràng Sir Alex Ferguson đã chính xác nếu chọn Goetze. Tuyển thủ Đức xứng đáng là một trong những tiền vệ công hàng đầu thế giới với tốc độ, kĩ thuật, khả năng dứt điểm, kiến tạo. Đây cũng là lí do mà BLĐ Man United quyết định chi ra đến 35 triệu bảng cho cầu thủ mới 20 tuổi này.

Có Mario Goetze, hàng tiền vệ của M.U sẽ được nâng lên một tầm cao mới, đó là chưa kể đến tân binh đầy triển vọng sẽ gia nhập Old Trafford mùa hè tới là Zaha.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.