Real chọn Ancelotti nếu Mourinho ra đi

Nếu Jose Mourinho nhất quyết trở lại dẫn dắt Chelsea khi mùa giải khép lại, Real Madrid sẽ buộc phải có phương án thay thế. Họ ưu tiên ứng viên Ancelotti.



Suốt mấy tháng trở lại đây, báo chí Anh và Tây Ban Nha không ngớt đưa tin về tương lai của HLV Jose Mourinho. Báo chí Tây Ban Nha cho biết, khi mùa giải này khép lại, dù có giúp Real Madrid lên ngôi tại Champions League hay không, Người đặc biệt cũng sẽ ra đi. Giữa ông và giới lãnh đạo đội bóng Hoàng gia có những khúc mắc không thể dàn xếp và chia tay là điều khó tránh khỏi.

Tương lai của Mourinho vẫn là một câu hỏi lớn

Trong khi đó, báo chí Anh khẳng định, người đại diện của Mourinho đã thương thảo với Chủ tịch Roman Abramovich của Chelsea về bản hợp đồng đưa Người đặc biệt trở lại sân Stamford Bridge. Thậm chí có nguồn tin còn cho rằng, hai bên đã thống nhất mức lương vào khoảng 12 triệu euro/ năm, kèm với đó là lời hứa Mourinho sẽ có 100 triệu euro cho chuyển nhượng.

Vậy nếu Mourinho rời Bernabeu trong hè, Real Madrid sẽ chọn ai thay thế? Theo tờ Sports (Tây Ban Nha), cái tên đầu tiên mà đội bóng Hoàng gia hướng tới chính là Carlo Ancelotti-HLV của PSG. Chiến lược gia người Ý sở hữu kinh nghiệm phong phú và từng thành công tại Champions League trong thời gian làm việc với AC Milan.

Tất nhiên, không dễ để Real Madrid tiếp cận Ancelotti. Cần biết rằng, những ông chủ giàu có của PSG đã khẳng định muốn giữ Ancelotti ở lại với sân Công viên các Hoàng tử ở mùa giải kế tiếp. Hơn thế nữa, xét về tham vọng và nền tảng tài chính, họ chẳng kém gì đại gia thành Madrid. Thậm chí ở mức độ nào đó còn nhỉnh hơn.

Real Madrid sẽ chọn Ancelotti nếu Mourinho ra đi

Tuy nhiên, một khi cần Ancelotti, Real Madrid sẽ chẳng dại gì mà tiếp cận qua PSG, mà đánh thẳng vào cựu chiến lược gia Chelsea, người mới đây từng thừa nhận, ông vẫn chưa quyết định tương lai của mình.

“Tôi đang thực sự hạnh phúc tại Paris, nhưng chẳng thể nói trước điều gì về công việc trong thời gian tới. Trước mắt tôi muốn tập trung cho CLB và sẽ chỉ nói đến nó khi mùa giải khép lại”, Ancelotti ngập ngừng khi báo giới hỏi về tương lai của mình.

Hợp đồng hiện tại giữa Ancelotti với PSG sẽ đáo hạn khi mùa giải khép lại. Kể từ đầu giải tới giờ, ông đã làm được rất nhiều thứ cho đội bóng thủ đô nước Pháp, từ dẫn đầu Ligue 1 cho đến vào tới tứ kết Champions League. Chẳng người Paris nào muốn Ancelotti ra đi, nhưng sức hút từ Real Madrid lại luôn rất lớn và khó để cưỡng lại.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.