Real nhắm những ai thay thế cho Xabi Alonso?

Xabi Alonso nhiều khả năng sẽ rời khỏi Bernabeu vào cuối mùa bóng này. Đó là lí do Real Madrid đang rục rịch tìm người có thể thay thế cho tiền vệ người Tây Ban Nha.


Trong trường hợp Real giữ chân Alonso thành công, dĩ nhiên họ vẫn cần một tiền vệ phòng ngự trẻ tuổi để chia lửa cũng như thay thế vị trí của Xabi Alonso trong tương lai bởi cựu cầu thủ Liverpool năm nay đã hơn 31 tuổi.


Vào lúc này, một danh sách khá dài đã được BLĐ Kền kền trắng lập sẵn. 2 cái tên sáng giá nhất chính là lkay Gündogan của Borussia Dortmund và Marco Verratti của PSG. Bộ đôi này đều có lối đá tựa Alonso và đều còn khá trẻ (Gundogan 22 tuổi trong khi Verratti mới 20).

Verratti được xem là thần đồng, là Pirlo mới của bóng đá Italia. Cũng như Pirlo, ưu điểm lớn nhất của cầu thủ trẻ đang thi đấu cho PSG là khả năng tung ra những đường chuyền chính xác ở mọi vị trí trên sân.

Trong khi đó, lkay Gündogan nổi lên như một tiền vệ đầy triển vọng của bóng đá Đức. Cầu thủ gốc Thổ Nhĩ Kỳ của Dortmund mang dáng dấp của một ông chủ giữa sân: Anh nhanh nhẹn, giàu tính chiến đấu, chuyền bóng tốt và dâng cao cũng hiệu quả.

Nếu 2 thương vụ trên không khả thi, Real hoàn toàn có thể nhắm đến những mục tiêu khác như Geoffrey Kongdobia của Sevilla, Fernando của Gremio hay bộ đôi Rubén Pardo và Asier Illarramendi của Real Sociedad. Đây đều là những viên ngọc thô cần mài giũa và có một tương lai khá hứa hẹn.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.