Reina: Lần cuối cùng gặp Chelsea?


Chelsea có lẽ là đội bóng để lại nhiều kỷ niệm nhất với Reina kể từ khi anh cập bến Anfield năm 2005. Tính cả trận đấu chủ nhật tới, Reina sẽ có 27 lần đứng trong khung thành của “The Kop” để đối đầu với “The Blues”. Không có đội bóng nào Reina phải gặp gỡ nhiều hơn đội chủ sân Stamford Bridgue.

Trong 26 lần gặp gỡ trước, Reina đã trải qua rất nhiều trận đấu khó quên, như trong trận đấu bán kết Champions League năm 2007 khi anh cản phá thành công hai quả đá luân lưu của Robben và Geremi để đưa Liverpool vào trận chung kết.

www.bestodds123.com

Thế nhưng lần thứ 27 gặp Chelsea cũng có thể là lần cuối cùng Reina đối đầu với “The Blues” trong màu áo Liverpool. Ngay trước trận đấu, những tin đồn về khả năng ra đi của thủ môn người Tây Ban nha xuất hiện ngày càng nhiều. Liverpool đang theo sát thủ thành Michel Vorm của Swansea, một học trò cũ của Brendan Rodgers. Rất có khả năng thủ môn người Hà Lan sẽ cập bến Anfield trong mùa hè này. Đó sẽ là dấu chấm hết cho sự nghiệp đầy vinh quang của Reina tại Liverpool khi thủ môn này cũng đang nhận được rất nhiều lời mời gọi từ quê nhà.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.