Rodgers: Liverpool không phải là đội bóng một người

Sau trận thắng 6-0 trước Newcastle đêm qua, HLV Brendan Rodgers cho rằng Liverpool không phải là đội bóng một người.


Rodgers: Liverpool không phải là đội bóng một người

Trong trận đấu với Newcastle ở vòng 35 của Premier League đêm qua, Liverpool dù thiếu vắng tiền đạo chủ lực Luis Suarez nhưng vẫn thi đấu hết sức thăng hoa và giành thắng lợi thuyết phục 6-0.

Trận thắng này của Liverpool đã phần nào làm xua tan đi những nghi ngờ về việc The Kop quá phụ thuộc vào cầu thủ người Uruguay.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Brendan Rodgers nói: "Chúng tôi đã thể hiện mình rất tốt trong trận đấu này. Cách chúng tôi chuyền bóng, cách chúng tôi tiếp cận khung thành đối phương cho thấy rõ ràng rằng chúng tôi không phải là đội bóng một người."

"Trong tuần qua, chúng tôi đã có hai buổi họp đội để xác định mục tiêu cho đội bóng ở giai đoạn cuối của mùa giải. Chúng tôi đã tổ chức lại đội bóng để xác định tính quan trọng của trận đấu với Newcastle."

HLV Rodgers sau đó cũng dành những lời khen ngợi cho tiền vệ người Brazil - Philippe Coutinho với những gì cầu thủ này đã thể hiện trong trận đấu đêm qua.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.