Sahin đủ điều kiện để đối đầu với Real Madrid

Tiền vệ Nuri Sahin sẽ được phép ra sân trong màu áo Borussia Dortmund khi đội bóng Đức đối đầu Real Madrid tại Bán kết Champions League sắp tới.

Sahin hiện đang thuộc biên chế của Real Madrid. Tuy vậy, vào kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa qua, tiền vệ người Thổ Nhĩ Kỳ đã tái ngộ với đội bóng cũ Dortmund theo dạng cho mượn với thời hạn 18 tháng.

Sahin khi còn khoác áo Real

Do Real không ‘thòng’ điều khoản cấm Sahin ra sân khi gặp lại đội bóng cũ nên tiền vệ người Thổ Nhĩ Kỳ hoàn toàn có đủ điều kiện để ra sân tại Bán kết Champions League mùa này.

Nếu Sahin tỏa sáng và giúp Dortmund hạ Real Madrid ở cuộc chạm trán sắp tới, đội bóng Hoàng gia TBN hẳn sẽ rất tiếc. Dortmund từng chơi lấn lướt trước Real ở vòng bảng Champions League mùa này nên họ hoàn toàn có đủ khả năng để vượt qua gã khổng lồ của Liga.

Sau khi tỏa sáng rực rỡ tại Dortmund, Sahin đã gia nhập Real Madrid hồi mùa Hè năm 2011 với giá 10 triệu euro. Tuy vậy, tại Bernabeu, tiền vệ người Thổ Nhĩ Kỳ đã không thể chứng minh được giá trị và chỉ đá vỏn vẹn 10 trận tại Liga trước khi bị Real đẩy sang Liverpool theo dạng cho mượn hồi mùa Hè năm ngoái.

Tuy vậy, dù là ở Premier League, Sahin cũng không để lại nhiều dấu ấn với Liverpool và đó là lý do tại sao tiền vệ tài năng này quyết định tái hợp đội bóng cũ Dortmund trong tháng 1/2013 theo một bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 18 tháng.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.