Sir Alex: Welbeck, Carrick, Persie xứng đáng được vinh danh

HLV Man United, Sir Alex Ferguson tỏ ra rất vui mừng khi 3 học trò của ông là Michael Carrick, Danny Welbeck và Robin van Persie được PFA đề cử.



www.bestodds123.com

Trong 6 cầu thủ nằm ở danh sách rút gọn Cầu thủ của năm từ PFA thì Man United có 2 là Carrick và Van Persie. Cùng lúc đó, cầu thủ trẻ Welbeck cũng được góp mặt ở đề cử giải thưởng dành cho cầu thủ trẻ xuất sắc nhất.

Đã có những ý kiến cho rằng Carrick không xứng đáng bằng Michu, Cazorla; hay Welbeck không xứng bởi chỉ ghi được vinh danh bởi chỉ ghi có 1 bàn sau 22 trận Premier League. Tất nhiên, điều này chẳng thể khiến Sir Alex hài lòng. 

Ông nói trên MUTV: "Tôi rất vui mừng vì các học trò của mình. Họ xứng đáng được đề cử, không phải nghi ngờ gì về điều đó. Tất nhiên, tôi hy vọng một trong số họ sẽ nhận được giải thưởng."
Sir Alex phân tích: "Robin van Persie đã có một mùa giải tuyệt vời, những bàn thắng của cậu ấy có ý nghĩa quan trọng với đội bóng. Còn về Michael Carrick, tôi nghĩ đấy là mùa giải tốt nhất của cậu ấy tại United. Cả hai đều xứng đáng có tên trong danh sách rút gọn này. Tôi hy vọng một trong hai sẽ chiến thắng."

"Thật ngạc nhiên là Michael phải đợi đến khi 31 tuổi mới chịu có mặt trong một danh sách đề cử thế này."


Vị HLV người Scotland không quên nhắc đến Welbeck: "Danny cũng đã có những màn trình diễn thuyết phục cho CLB và cả ĐTQG. Tôi cảm thấy rất vui cho cậu ấy."

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.