V-League 2013: Felix bật khóc vì đá hỏng 11m

Tiền đạo Felix của K.Kiên Giang đã khóc như đứa trẻ sau khi đá hỏng quả 11m trong trận đấu với Thanh Hóa.\

Trong trận đấu với Thanh Hóa chiều qua, không chỉ lãnh đạo đội K.Kiên Giang phản ứng với trọng tài FIFA, Võ Quang Vinh. Ngay cả vị HLV hiền lành như Lai Hồng Vân cũng như muốn “làm thịt” vị trọng tài  đang mang danh “còi vàng” Việt Nam. 


Theo K.Kiên Giang, trọng tài Võ Quang Vinh, con rể của cựu Chủ tịch Hội đồng trọng tài Nguyễn Văn Mùi đã có nhiều quyết định không chính xác. Khán giả đã lớn tiếng với một số lỗi bỏ qua của trọng tài này. HLV thủ môn của K.Kiên Giang cũng phản ứng mạnh mẽ. 


Đặc biệt, theo ông Vân, bàn gỡ hòa của Thanh Hóa không hợp lệ. Trong tình huống này, phải là một quả phạt gián tiếp theo luật (phải có một nhịp chuyền bóng chứ không sút trực tiếp). Nhưng Nastja Ceh đã sút trực tiếp và vẫn được công nhận bàn thắng. “Đó không phải là một bàn thắng. Chúng tôi hòa trận này nguyên nhân quan trọng là do trọng tài”.

HLV Mai Đức Chung cho biết trọng tài Vinh đã ứng xử không đúng ở tình huống Bật Hiếu bị thẻ đỏ. "Để phạt thẻ đỏ một cầu thủ, về nguyên tắc trọng tài phải gọi cầu thủ ra một bên và rút thẻ. Đằng này trọng tài Vinh lại nhăm nhăm lao đến rút thẻ đỏ theo kiểu rất phản cảm. Trọng tài Vinh đã ứng xử chưa tốt".


Sau khi kết thúc trận đấu, rất đông CĐV K.KG đã ở lại phía trước khán đài A, chủ ý chờ tổ trọng tài ra sân để trách móc. Lực lượng Cảnh sát bảo vệ phải ở lại khá lâu, giải tán nhóm CĐV này trong khi tổ trọng tài vẫn ở bên trong phòng nghỉ khán đài khá lâu.

Sau trận, HLV Lại Hồng Vân cho biết: “Trước tiên, thay mặt toàn đội, chúng tôi thành thật xin lỗi lãnh đạo tỉnh và NHM. Mục tiêu của đội hơn nay phải giành 3 điểm trên sân nhà để cải thiện thứ hạng trên bảng xếp hạng, thế mà không làm được. 


Tôi rất buồn khi trọng tài xử ép đội chủ nhà, làm cho các cầu thủ ức chế. Chúng tôi rất mong các trọng tài hãy công bằng, sáng suốt khi điều hành các trận đấu”.

Chưa hết, thất vọng vì  đá hỏng 11m cuối trận, tiền đạo Felix của K.Kiên Giang đã khóc như 1 đứa trẻ.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.