Van der Wiel phủ nhận sẽ rời PSG

Trước những tin đồn về việc sẽ rời Paris Saint-Germain vào mùa Hè tới, hậu vệ Gregory van der Wiel đã lên tiếng phủ nhận.


Hậu vệ Gregory van der Wiel gia nhập Paris Saint-Germain từ mùa Hè năm ngoái. Tuy vậy, anh không được đá chính nhiều trong đội hình của đội bóng nước Pháp bởi phong độ xuất sắc của hậu vệ kỳ cựu Christophe Jallet.

Điều này đã làm nảy sinh những tin đồn cho rằng cầu thủ người Hà Lan sẽ rời nước Pháp vào mùa Hè tới. Tuy vậy, cầu thủ 25 tuổi đã phủ nhận những tin đồn nói trên.

Van der Wiel chia sẻ với các phóng viên: "Tôi không thấy có lý do nào khiến tôi phải rời đội bóng. Tôi vẫn còn hợp đồng với PSG đến năm 2016 và đây là một đội bóng tốt."

"Tôi sẽ tiếp tục ở lại Paris để tận hưởng cảm giác hạnh phúc khi được chơi bóng tại đây. Tôi đến từ Hà Lan, một quốc gia có nền bóng đá khác với Pháp, vì thế tôi phải thích nghi với lối chơi của bóng đá Pháp."

"Tôi đã học được rất nhiều kinh nghiệm tại PSG. Tôi cảm thấy mình đã trưởng thành hơn rất nhiều. Hiện tại tôi đang ở trạng thái sung sức nhất."

Tính từ đầu mùa giải đến nay, Van der Wiel đã có 19 lần ra sân cho PSG tại Ligue 1 và ghi được một bàn thắng. 

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.