03h00 ngày 19/05, Sevilla vs Real Sociedad: Điểm tựa Pizjuan

Sevilla đang trải qua một mùa giải hỗn loạn. Đội bóng từng là vị khách thường xuyên của cúp châu Âu đang đối mặt với nguy cơ rơi vào cuộc chiến trụ hạng. Đại diện của xứ Andalucia có thể không còn cơ hội sửa sai, nhưng đóng vai trò quyết định rất lớn trong cuộc chạy đua tới cúp châu Âu...

Quyết định bổ nhiệm Unai Emery thay thế Michel hồi tháng 1 là sự lựa chọn sáng suốt của BLĐ Sevilla. Từ đội bóng vật lộn khủng hoảng phong độ, Sevilla từng bước trở lại. Cựu HLV của Valencia vẫn đang tìm kiếm sự ổn định cho đội bóng xứ Andalucia mỗi lần phải làm khách.

www.afb88.com

Tuy nhiên, ngay cả những CĐV khó tính nhất cũng không thể đòi hỏi cao hơn từ Emery mỗi lần Sevilla được chơi trên sân nhà. Sanchez Pizjuan là một “pháo đài” tại La Liga, trở thành điểm tựa tinh thần vững chắc cho các học trò của Emery.

Kể từ lúc cựu HLV của Valencia ngồi vào băng ghế huấn luyện, Sevilla mới chỉ mất điểm 1 lần trên sân nhà khi thất bại 0-1 trong cuộc tiếp đón Atletico Madrid vào cuối tháng trước. Đó cũng là thất bại duy nhất của Sevilla kể từ đầu tháng 4, bất chấp Emery vẫn chưa có chiến thắng nào trên sân đối phương.

Tiền đạo Alvaro Negredo trở thành cơn ác mộng đối với các vị khách mỗi lần dẫn quân tới Ramos Sanchez Pizjuan sau khi anh ghi 8 bàn thắng từ 7 trận. Bên kia chiến tuyến, Real Sociedad dẫn quân tới Sevilla với hy vọng thắp lại ngọn lửa niềm tin trong cuộc chạy đua tới tấm vé dự Champions League mùa tới. “Hiện tượng” của La Liga mùa giải năm nay bắt đầu có dấu hiệu sa sút kể từ cuối tháng trước.

Chuỗi bất bại của Sociedad khép lại ở con số 15 vì thất bại 1-2 trên sân của Getafe. Sau đó 1 tuần, Sociedad tiếp tục mất điểm khi để Granada thủ hòa 2-2 trên sân nhà ở vòng đấu trước. “Cỗ máy” tưởng như hoàn hảo của HLV Phillippe Montanier không còn phát huy sự hiệu quả.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.