AC Milan: Robinho chẳng đi, Palacio không đến

Hàng công của Rossoneri vẫn chưa có nhiều biến động khi Robinho nhiều khả năng sẽ tiếp tục ở lại, còn Palacio thì vừa khẳng định "không đời nào đến AC Milan".

Gia nhập AC Milan từ Manchester City năm 2010, Robinho vừa trải qua một mùa giải đáng thất vọng trong màu áo Rossoneri. Cả mùa vừa qua, tiền đạo 29 tuổi này chỉ ghi được có vỏn vẹn 2 bàn trong số 22 trận ra sân ở mọi đấu trường. Với phong độ trồi sụt một cách nghiêm trọng như thế, Robinho đã có lúc tính đến chuyện trở lại Brazil thi đấu để tìm lại cảm hứng chơi bóng. Internacional cũng rất nhiệt tình đàm phán với AC Milan trong việc giúp Robinho hồi hương.

Tuy nhiên theo tiết lộ mới nhất từ phía AC Milan, Robinho sẽ tiếp tục ở lại sân San Siro thêm một mùa nữa. Đích thân phó chủ tịch Adriano Galliani đã lên tiếng thừa nhận việc này:" Robinho vẫn còn thời hạn hợp đồng với AC Milan và anh ấy sẽ ở lại đây. Anh ấy chưa có kế hoạch ra đi. Mọi thứ đều có thể xảy ra nhưng nếu không có gì bất ngờ, Robinho sẽ tiếp tục ở lại. Tôi biết về sự quan tâm của Internacional nhưng lúc này, chúng tôi đang tập trung để đánh bại Siena nhằm giành quyền tham dự Champions League mùa tới".

Không để Robinho ra đi, AC Milan cũng thất bại trong việc chèo kéo Palacio. Mới khoác áo Inter Milan từ mùa hè 2012 sau khi rời Genoa, thế nhưng chân sút 31 tuổi này đang là tiền đạo trụ cột của Nerazzurri. Mùa vừa rồi, Palacio đã ghi được 12 bàn trong số 25 trận ra sân tại Serie A cho Inter Milan.

Trước những thông tin cho rằng AC Milan đang muốn chiêu mộ Palacio, đích thân tiền đạo này đã khẳng định chỉ muốn tiếp tục gắn bó với Inter Milan:" Tôi sẽ chẳng bao giờ đồng ý kể cả khi họ đưa đến những lời đề nghị. Tôi đã kí hợp đồng ba năm và vẫn đang hạnh phúc tại đây".

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.