BẢN TIN SÁNG 19/5: Rooney ở lại, Heynckes buồn rơi lệ


Thắng Arsenal, có 1 triệu bảng. Heynckes buồn phát khóc, Rooney chính thức ở nhà. Ferdinand sẽ ký hợp đồng 1 năm. Hernanes không phải để bán... là những tin chính trong bản tin sáng nay của Bóng đá số.

Hậu vệ cánh trái người Pháp đã được Man City trao cho một bản hợp đồng mới có thời hạn 4 năm. Đây được coi là phần thưởng xứng đáng dành cho Clichy sau màn trình diễn thuyết phục ở mùa giải này.


 Theo thông tin từ Anh, Rio Ferdinand đã đồng ý ký hợp đồng mới có thời hạn 1 năm với Man United. Thỏa thuận giữa 2 bên sẽ được công bố trong tuần này.

 HLV của Swansea khẳng định ông sẽ đưa về Liberty một tiền đạo mới trong mùa Hè này, nhằm san sẻ gánh nặng ghi bàn với Michu ở mùa giải tới.

 Tiền đạo người Anh sẽ không đi cùng Man United trong trận đấu cuối cùng của Sir Alex Ferguson, làm khách của West Brom tối nay. Tuy nhiên, lý do không phải vì anh đòi ra đi, mà vì vợ anh, Coleen đang đau đẻ và cần chồng ở bên cạnh chăm sóc.


 Ông chủ của Newcastle, Mike Ashley, bất ngờ tuyên bố thưởng 1 triệu bảng cho các cầu thủ và nhân viên của đội bóng này nếu họ vượt qua Arsenal ở vòng đấu cuối cùng của Premier League. Newcastle hiện đã trụ hạng và hết mục tiêu phấn đấu.

 Đó là lời khẳng định của cha đẻ tiền đạo này. Trước đó, có thông tin cho rằng Neymar sẽ rời Santos để chuyển sang Barcelona thi đấu ngay trong mùa Hè này.
 HLV lão làng người Đức đã không thể giấu được cảm xúc trong buổi họp báo sau trận Bayern thắng Moenchengladbach 4-3 tối qua. Đây là trận cuối cùng Heynckes dẫn dắt Hùm xám tại Bundesliga, ông sẽ về hưu vào cuối mùa giải này.
 Giám đốc thể thao của Lazio, ông Igli Tare tuyên bố họ sẽ không bán Hernanes với bất cứ giá nào. Tiền vệ người Brazil được đánh giá là một trong những cầu thủ dẫn dắt lối chơi hay nhất tại Serie A hiện tại và được rất nhiều CLB theo đuổi.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.