Barca cũng muốn có Lewandowski


Không phải Falcao, chẳng phải Cavani mà Lewandowski mới chính là cái tên hot nhất thị trường chuyển nhượng lúc này sau màn trình diễn chói sáng trước Real Madrid. Hàng loạt các CLB lớn đều muốn sở hữu sát thủ người Ba Lan và mới đây nhất, Barca vừa bất ngờ nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo Dortmund nhằm tăng cường hỏa lực cho hàng công, chia sẻ trọng trách ghi bàn với siêu sao Lionel Messi.




Có thể thấy rõ rằng, Barca đang quá phụ thuộc vào Messi. Khi La Pulga bùng nổ, Barca không có đối thủ còn ngược lại, Barca sẽ như chú mèo non nớt và bị "Hùm xam" Bayern xé tan tác thành 7 mảnh (thua 7-0 sau 2 lượt trận". Chính vì vậy, ban lãnh đạo Barca đang ráo riết tìm kiếm một chân sút đẳng cấp để “chia lửa” với Messi, đề phòng những khi "trá gió trở trời", tiền đạo người Argentina không còn là chính mình. Bên cạnh việc, đàm phán chiêu mộ Neymar (gần như đã hoàn tất), gã khổng lồ xứ Catalan còn đang ngắm nghía tiền đạo Lewandowski của Dortmund.

Lewandowski đang tỏa sáng rực rỡ trong màu áo Dortmund. 
Sau 43 lần ra sân ở mùa giải này, Lewandowski đã có tới 35 pha lập công. Nếu tính riêng tại Bundesliga, chân sút 24 tuổi đang dẫn đầu danh sách ghi bàn với 23 bàn thắng sau 27 trận.

Bên cạnh đó, Maik Barthel-người đại diện của Lewandowski vừa tiết lộ, thân chủ của ông sẽ chia tay Dortmund vào cuối mùa giải, bất chấp việc ban lãnh đạo đội bòng vùng Ruhr ra sức níu giữ. Tuy nhiên, tuyển thủ Ba Lan vẫn chưa đưa ra quyết định về điểm dừng chân tiếp theo trong sự nghiệp của mình.

Vừa hay tin, Barca đã lập tức nhảy vào cuộc với hy vọng sẽ qua mặt các đối thủ cạnh tranh để có được sự phục vụ của Lewandowski. Mức giá mà đội bóng xứ Catalan đưa ra cho thương vụ này, là 25 triệu euro.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.