Carrick: Sir Alex là HLV vĩ đại nhất của bóng đá Anh

Tuyển thủ người Anh không tiếc lời ca ngợi ông thầy của mình – người đã quyết định nghỉ hưu sau 27 năm dẫn dắt Manchester United.

Carrick: Sir Alex là HLV vĩ đại nhất của bóng đá Anh
www.bestodds123.com

Tiền vệ Michael Carrick của Manchester United đã ca ngợi Sir Alex Ferguson là HLV vĩ đại nhất trong lịch sử bóng đá Anh.
 
HLV người Scotland đã chính thức thông báo ông sẽ nghỉ hưu sau mùa giải năm nay. Trong suốt sự nghiệp huấn luyện, vị chiến lược gia này đã giành tổng cộng 49 danh hiệu tại ba CLB trong 39 năm. 

Carrick - người đã giành được 12 danh hiệu dưới sự dìu dắt của Sir Alex kể từ khi gia nhập United vào năm 2006 tin rằng sẽ có một ai có thể tái lập thành tích của người đàn ông 71 tuổi này.

"Ông ấy là vị HLV vĩ đại nhất trong lịch sử bóng đá Anh. Không còn nghi ngờ gì nữa!" Carrick chia sẻ với Times of India

"Chỉ cần nhìn vào những gì mà ông ấy đã đạt được - tất cả các danh hiệu. Tôi không nghĩ sẽ có một ai có thể đuổi kịp thành tích của ông ấy, không ai có thể làm được như vậy."

"Sir Alex đã để lại một di sản tuyệt vời ở đây. Tinh thần quyết thắng của ông ấy được truyền cho tất cả các thành viên của CLB. Làm được điều đó trong biết bao nhiêu năm qua là điều không thể tin được. Những gì ông ấy đã làm, những gì ông ấy đã đạt được, chỉ có thể gói gọn trong hai chữ: 'tuyệt vời'."

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.