Chấm điểm Aston Villa 1-2 Chelsea: Người hùng Lampard

Trong thời điểm phong độ bị HLV Rafa Benitez nghi ngờ, Frank Lampard đã chứng minh năng lực bản thân bằng cú đúp vào lưới Aston Villa.


Lampard trở thành người hùng của Chelsea

Với hai bàn thắng vào lưới Aston Villa giúp Chelsea giành chiến thắng 2-1, tiền vệ Frank Lampard đã vượt mặt huyền thoại Bobby Tambling để trở thành chân sút ghi nhiều bàn thắng nhất trong lịch sử “The Blues” với 203 bàn thắng.

Không chỉ lập thành tích cá nhân, chiến tích của Lampard còn giúp Chelsea nắm chắc vé dự Champions League mùa tới. Tất cả mỹ từ dành cho anh, cho khát khao không bao giờ cạn dù Chelsea rơi vào thế bí, bị dẫn trước, mất người. Nhưng rồi ngọn lửa Lampard đã làm sáng bừng lên tất cả. Chelsea giành trọn 3 điểm, anh có kỷ lục và tờ Goal cũng bầu chọn anh là Cầu thủ xuất sắc nhất trận với điểm số 4.0.

Tệ nhất trong trận cầu là Ramires khi bị truất quyền thi đấu (thẻ vàng thứ 2) vì lỗi vào bóng cao chân với Agbonlahor trong một pha tranh bóng vô thưởng vô phạt ở khu vực giữa sân. Việc Ramires bị đuổi đẩy Chelsea vào thế khó khi phải chơi thiếu người ở cuối hiệp 1. Điểm dành cho anh là 2.0.

Điểm số cụ thể theo Goal (thang điểm 5)

Aston Villa: Bradley Guzan 2.5, Ron Vlaar 2.5, Joseph Bennett 2.5, Eric Lichaj 2.5, Nathan Baker 3.0, Ashley Westwood 3.0, Fabian Delph 2.5, Yacouba Sylla 2.5, Gabriel Agbonlahor 2.5, C. Benteke 3.0, Andreas Weimann 2.5

Chelsea: Cech 2.5, Ashley Cole 2.5, Gary Cahill 2.5, John Terry 2.5, César Azpilicueta 2.5, Ramires 2.0, Frank Lampard 4.0*, Victor Moses 2.5, Eden Hazard 3.0, Juan Mata 2.5, Demba Ba 2.5
Thay người: Branislav Ivanovic 2.0, David Luiz 3.5, Torres 2.0

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.