Chấm điểm Man City 0-1 Wigan: Mất Cúp vì công cùn, thủ tệ

Man City đã chính thức trắng tay trong mùa giải này sau khi để thua Wingan trong trận Chung kết FA Cup với tỷ số 0-1. “The Citizens” vẫn có một quyết tâm giành chiến thắng rất lớn nhưng màn trình diễn tệ của một vài vị trí đã phá hỏng tất cả. Wigan đã đăng quang một cách xứng đáng.


Tung ra đội hình mạnh nhất vào thời điểm này, Man City không khó để làm chủ trận đấu ở Wembley, nhưng họ không thể ngờ rằng đối thủ đã có một ngày thi đấu tập trung và đầy kỷ luật. Hai tiền đạo Tevez và Aguero chơi nỗ lực nhằm giúp đội nhà tìm bàn thắng vào lưới đối phương, phía sau họ, Silva miệt mài với vai trò phân phối bóng nhưng anh không nhận được sự hỗ trợ tốt nhất từ phía các tiền vệ khác.

Man City phải nhìn Wigan đăng quang trong nỗi thất vọng tột cùng.

Nasri, Barry và Yaya Toure chẳng những không làm khó được hàng thủ đối phương mà con nhiều lần bị các tiền vệ của Wingan qua mặt. Trong khi đó, một ngày thi đấu tệ hại của hàng thủ Man City được phơi bày với tấm thẻ đỏ ở phút 83 của Zabaleta và sự thiếu chắc chắn trong phòng ngự của cặp trung vệ Kompany - Nastasic. Điểm đen đậm nhất trong đội hình của Man xanh trận này là Clichy, cầu thủ người Pháp thường xuyên mất hút ở hành lang cánh trái và tạo khoảng trống cho đối phương khai thác, sau trận, Clichy được bầu là cầu thủ tệ nhất trận.

Về phía Wigan, một ngày thi đấu hoàn hảo của họ được đánh dấu bằng bàn thắng quý hơn vàng của Watson ở phút 90. McManaman nhận 4.5 điểm và trở thành cầu thủ xuất sắc nhất trận.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.