Cơ hội làm nên lịch sử đang đến rất gần với Chelsea

Europa League là cơ hội thứ tám và cuối cùng của Chelsea để có được một danh hiệu ở phần cuối của một mùa giải đầy biến động.

Tuy nhiên, The Blues đang đứng trước vận hội không nhỏ khi họ sẽ trở thành trở thành đội bóng đầu tiên trong lịch sử bóng đá thế giới nắm giữ chức vô địch Europa League và Champions League cùng một lúc, mặc dù chỉ trong khoảng thời gian 10 ngày thôi, họ sẽ bị truất ngôi ở đấu trường danh giá hơn.
www.afb88.com

Tuy nhiên, theo trung vệ Branislav Ivanovic thì tập thể Chelsea sẽ không có thời gian để nghĩ về trận chung kết. Phát biểu trước báo giới, anh cho biết:

"Trong cả mùa giải chúng tôi đã phải chịu rất nhiều áp lực, chúng tôi không có thời gian để thư giãn dù cho đó chỉ là một trận đấu thủ tục, cho dù đó chỉ là một hiệp đấu ngắn ngủi. Chuyến đi sắp tới của chúng tôi đến Man United sẽ rất khó khăn. Họ không chỉ là nhà vô địch mà lại còn được chơi trên sân nhà."

"Chúng tôi hiện đang rất cần điểm cho mục tiêu của chúng tôi ở Champions League mùa tới và (trận chung kết) thì mãi sau trận đấu với Tottenham thì mới diễn ra. Chúng tôi phải sẵn sàng."

Tính đến cả trận chung kết, có nghĩa là mùa giải của Chelsea sẽ kéo dài đến 69 trận đấu, số trận này quá lớn, đến nỗi Ivanovic cho rằng mùa giải này dường như tương đương với độ dài của ba mùa liên tiếp và anh không thể nhớ được mùa giải bắt đầu từ khi nào.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.