'Con mồi' của Man Utd bị đội bóng 'chiếu dưới' nhòm ngó

Trong nỗ lực tăng cường sức mạnh cho đội bóng ở mùa giải tới khi đã chính thức trụ lại tại Premier League, Southampton đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Victor Wanyama của Celtic.

Trong thất bại tan tác 1-3 của Celtic trước Motherwell tại giải vô địch quốc gia Scotland diễn ra hôm Chủ nhật tuần trước (28/04), trên khán đài sân Fir Park của Motherwell bất ngờ xuất hiện các tuyển trạch viên của Southampton.
www.afb88.com

Sau khi tìm hiểu kỹ, tờ Daily Mail đã lên tiếng khẳng định đội chủ sân St.Mary's đang theo dõi sát sao màn trình diễn của tiền vệ trẻ Victor Wanyama của Celtic, một mục tiêu mà Man Utd cùng khá nhiều đội bóng lớn như Liverpool, Arsenal đặc biệt quan tâm.

Được biết, bản hợp đồng hiện tại của tiền vệ người Kenya với đội chủ quản Celtic chỉ còn hơn một năm hợp đồng và mức phí để sở hữu tài năng trẻ 21 tuổi được định khoảng 10 triệu bảng.

Tuy nhiên, sẽ không dễ để Southampton có được chữ ký của Wanyama bởi Man Utd chắc chắn sẽ không để mất 'con mồi' một cách dễ dàng như thế, đặc biệt là khi đối thủ của mình lại là đội bóng chiếu dưới Southampton.

Bên cạnh đó, một trở ngại trong thương vụ này cũng đến từ chính tài năng trẻ 21 tuổi này. Cách đây không lâu, khi biết được sự quan tâm của các đội bóng lớn, Wanyama đã lên tiếng khẳng định chưa có ý định chia tay Celtic mà muốn tập trung thi đấu tại Celtic Park thêm một vài mùa giải để tích lũy thêm kinh nghiệm thay vì phải đến những môi trường có tính cạnh tranh cao và ít cơ hội được thể hiện mình.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.