Gareth Bale: Mỗi trận đấu còn lại là một trận chung kết

Gareth Bale đã bày tỏ sự quyết tâm cùng với Tottenham trong việc giành vé dự Champions League mùa tới khi anh chia sẻ rằng mỗi trận đấu còn lại của Spurs đều là một trận chung kết.




Trong trận đấu tối qua, Gareth Bale một lần nữa là người hùng của Tottenham khi anh là cầu thủ ghi bàn duy nhất giúp đội bóng thành London vượt qua Southampton với tỷ số 1-0. Chiến thắng này giúp Tottenham tiếp tục duy trì hi vọng trong cuộc đua giành vé lọt vào top bốn Premier League ở mùa giải năm nay.

Phát biểu với các phóng viên sau trận đấu, cầu thủ người xứ Wales nói: "Trận đấu với Chelsea sắp tới là rất quan trọng. Tuy vậy tất cả các trận đấu còn lại của chúng tôi cũng đều hết sức quan trọng. Mỗi trận đấu còn lại đều như một trận chung kết. Chúng tôi cần phải chuẩn bị kỹ càng để đạt được mục tiêu."

"Tôi đã có một bàn thắng quan trọng giúp đội bóng giành chiến thắng trước Southampton. Tôi nghĩ đây là một chiến thắng hết sức quan trọng, nó giúp chúng tôi sống dậy hi vọng tham dự Champions League mùa tới."

Tottenham còn ba trận đấu nữa tại Premier League mùa giải năm nay, trong đó có trận đấu cực kỳ quan trọng với Chelsea vào đêm thứ Tư tới.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.