Ghi bàn ở giây 20, Walcott đưa Arsenal trở lại Top 3

Tiền đạo người Anh ghi bàn thắng duy nhất ở ngay phút đầu tiên trong trận gặp QPR. Giành chiến thắng 1-0 ở vòng 36, Arsenal có 67 điểm và tạm thời đẩy Chelsea xuống vị trí thứ 4.


Pháo thủ có phong độ khá tốt thời gian gần đây mỗi khi phải thi đấu xa nhà. 4 chiến thắng trên sân khách ở những vòng đấu vừa qua góp phần giúp thầy trò HLV Wenger có chuỗi thành tích tốt nhất từ đầu mùa giải. Tuy nhiên, Arsenal cần nhớ rằng chưa từng giành chiến thắng mỗi khi gặp QPR trên sân Loftus Road trong kỷ nguyên Premier League, nhưng lần làm khách ở vòng 36 Ngoại hạng Anh nhiều khả năng sẽ có kết quả khác.
www.bestodds123.com
Trong bối cảnh QPR đã hết động lực thi đấu khi chính thức xuống hạng, thì các cầu thủ Arsenal đang quyết tâm thu về 3 điểm để đòi lại vị trí thứ 3 từ tay Chelsea. Trước khi bước vào trận đấu này, Pháo thủ xếp thứ 4, kém đội đứng ngay phía trên Chelsea 1 điểm. Nếu đánh bại QPR, thầy trò HLV Wenger sẽ tạo sức ép rất lớn cho đoàn quân của HLV Benitez khi phải làm khách đến sân Old Trafford của MU.
Mọi chuyện diễn ra khá thuận lợi đối với Arsenal khi có bàn thắng mở tỷ số ở phút thứ nhất do công của Theo Walcott. Từ đường chuyền của Mikel Arteta, tuyển thủ người Anh băng xuống khống chế bóng và dứt điểm chính xác đưa Pháo thủ vượt lên dẫn trước. Đây còn là một trong những pha lập công nhanh nhất lịch sử Premier League khi được thực hiện ở giây thứ 20 của trận đấu.
www.bestodds123.com
Lợi thế dẫn bàn giúp tâm lý thi đấu của cầu thủ Arsenal trở nên hưng phấn. Tuy nhiên, Pháo thủ lại gặp khó khăn trong việc đưa bóng vào lưới QPR ở những phút sau đó. Đáng lẽ ra Theo Walcott đã có bàn thắng thứ 2 trong hiệp 1. Tuy nhiên, pha dứt điểm của anh ở phút 26 đánh bại được thủ môn Green nhưng lại tìm đến cột dọc.
Về phía QPR, đội chủ nhà cũng có một vài tình huống tấn công sắc nét. Đáng chú ý là cú sút của Park Ji Sung ở phút 31 nhưng lại không vượt qua được hàng thủArsenal. Sau giờ nghỉ giữa hiệp, QPR bắt nhịp với trận đấu tốt hơn đội khách. Trong những phút đầu hiệp 2, Townsend có cơ hội gỡ hòa cho đội chủ sân Loftus Road, tuy nhiên, thủ môn Szczesny đã thi đấu xuất sắc với những pha cứu thua choArsenal. Điển hình là cú đấm bóng chịu quả phạt góc ở phút 49.
www.bestodds123.com
Sau đó, QPR cũng phải nhờ đến sự xuất sắc của thủ môn Green mới tránh được bàn thua ở phút 70. Tác giả của pha dứt điểm không ai khác chính là Theo Walcott, nhưng cú sút vào góc trái của anh vẫn chưa đủ độ khó để khuất phục người gác đền bên phía đội chủ nhà lần thứ hai trong trận này. 
Về cuối trận, QPR nỗ lực tấn công nhằm tìm kiếm bàn gỡ nhưng không thành công. Kết thúc 90 phút, Arsenal giành chiến thắng với tỷ số 1-0 và tạm thời trở lại vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng với 67 điểm sau 36 trận.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.