Giggs: "David Moyes sẽ nhận được sự trợ giúp từ chúng tôi"

Cây trường sinh của sân Old Trafford - Ryan Giggs tin tưởng rằng vị tân HLV của Man Utd - David Moyes sẽ sớm có được thành công khi đến làm việc ở đây, bởi vì ông sẽ nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình từ những cầu thủ có nhiều kinh nghiệm như Giggs.


Sir Alex sẽ nghỉ hưu vào cuối mùa giải năm nay sai khi đã giành tới 38 danh hiệu trong 27 năm dẫn dắt Man Utd và BLĐ của Quỷ đỏ đã bổ nhiệm David Moyes - người sẽ rời khỏi Everton sau 11 năm nắm quyền ở Goodison Park.

Với sự giúp đỡ từ những cầu thủ có kinh nghiệm như Giggs, David Moyes sẽ sớm thu được thành công ở Man Utd

www.afb88.com - Và Ryan Giggs nói rằng, nhiệm vụ thay thế Sir Alex là một nhiệm vụ vô cùng khó khăn lúc này đối với David Moyes. Tuy nhiên, tiền vệ kỳ cựu của Man Utd cũng nói rằng, vị chiến lược gia 50 tuổi người Scotland này sẽ nhận được sự trợ giúp từ những cầu thủ có nhiều kinh nghiệm như Ferdinand, Vidic và cả bản thân Giggs nữa.

"Có lẽ sẽ có rất nhiều khó khăn chờ đợi David Moyes khi ông ấy kế nhiệm vị trí của Sir Alex. Nhưng chúng tôi đang sở hữu những cầu thủ có nhiều kinh nghiệm trong phòng thay đồ, bất cứ khi nào HLV cần tới sự giúp đỡ, những cầu thủ như Rio (Ferdinand), Nemanja (Vidic) và cả bản thân tôi nữa sẽ trợ giúp ông ấy trong các vấn đề. Điều này nó giống như một truyền thống ở Man Utd rồi, kể từ khi tôi đặt chân đến đây." Giggs nói trên Daily Telegraph.

Bên cạnh đó, tiền vệ người xứ Wales này cũng cho biết thêm, anh hy vọng Moyes sẽ đem tới Old Trafford một luồng sinh khí mới để Man Utd tiếp tục gặt hái được những thành công mới.

"Tôi mong chờ David Moyes mang đến đây một bầu không khí mới, những tư duy mới mẻ trong lối chơi và xây dựng được một đội hình mạnh mẽ ở Old Trafford. Tuy nhiên, anh ấy sẽ phải tuân theo những quy tắc của câu lạc bộ." Giggs chia sẻ thêm.

Mặc dù David Moyes không thiếu kinh nghiệm ở Premier League, nhưng không có nghĩa là ông không cần sự tư vấn của những người hiểu rõ Man Utd khi đến làm việc ở đây. Đặc biệt là với những người gắn bó trọn đời với sân Old Trafford như Ryan Giggs.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.