HLV Pellegrini “bật đèn xanh” cho Man City

Đã có những tin đồn về việc HLV Pellegrini sẽ thay thế Mancini tại Etihad. Mới đây, vị chiến lược gia người Chile cũng thừa nhận những rắc rối ở Malaga có thể khiến ông ra đi.

HLV Pellegrini “bật đèn xanh” cho Man City
www.afb88.com

HLV Manuel Pellegrini thừa nhận ông có thể bị buộc phải rời khỏi Malaga trong mùa Hè. Đã có những thông tin cho rằng Ban Lãnh đạo của Manchester City rất muốn đem ông về Etihad. 

CLB của Tây Ban Nha đang gặp phải rất nhiều những khó khăn về mặt tài chính. Mới đây nhất, họ đã bị cấm thi đấu tại đấu trường Châu Âu vì không thể thanh toán các khoản nợ.

Dù nhấn mạnh mong muốn ở lại nhưng vị HLV người Chile nhận thấy điều đó là rất khó xảy ra với tình hình hiện tại của CLB. 

"Tôi không nghĩ có ai lại muốn rời Malaga." - HLV Pellegrini chia sẻ với báo chí. "Mọi người đều muốn ở lại. Nhưng thật không may, hoàn cảnh mà CLB đang mắc phải không cho phép điều đó. 

"Chúng tôi đang trong một hoàn cảnh rất bất thường."

Vị chiến lược gia Chile cho biết ông đang tập trung vào việc nâng cao thành tích của CLB chứ không quan tâm đến các tin đồn chuyển nhượng. Mùa giải năm nay, Malaga đã tiến đến tứ kết Champions League và đang đứng ở vị trí thứ sáu tại La Liga.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.