Điểm tin sáng ngày 19/05: Juve xác nhận chuyện mua Tevez

Ban huấn luyện Newcastle được treo thưởng 1 triệu bảng để đánh bại Arsenal; Cassano có thể đến Monaco hoặc UAE; Brazil khánh thành sân thi đấu mới cho Confed Cup... là những nội dung chính trong Điểm tin sáng ngày 19/05.

Trả lời phỏng vấn trên Sky Sport Italia, giám đốc Beppe Marotta của Juventus đã xác nhận thông tin nhà vô địch Serie A 2012/13 đang đàm phán với người đại diện của Carlos Tevez. Theo Marotta, đại diện của ngôi sao đang khoác áo Man City đã chủ động liên hệ với Juve.



 Ngày hôm qua, Brazil đã tổ chức khánh thành sân Estadio Nacional. Đây cũng là sân bóng cuối cùng mới được tiết lộ trong số các địa điểm tổ chức các trận đấu ở Confed Cup 2013 diễn ra vào tháng 6 sắp tới.

 Ông chủ Mike Ashely đã cam kết thưởng 1 triệu bảng riêng cho ban huấn luyện và các nhân viên không trực tiếp thi đấu của Newcastle nếu như Chích chòe đánh bại Arsenal tối nay. Newcastle (xếp thứ 13) vẫn có khả năng kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 10. Khi đó, họ sẽ được nhận tiền thưởng từ Premier League nhiều hơn 5 triệu bảng so với nhóm nằm ở nửa dưới của bảng xếp hạng.

 Theo Goal, hậu vệ Felipe Santana của Dortmund đã đạt được thỏa thuận với Schalke về một bản hợp đồng thi đấu có thời hạn 3 năm, mức lương 3 triệu euro/năm. Schalke chỉ phải trả cho Dortmund mức phí chuyển nhượng 1 triệu euro để có hậu vệ người Brazil.

 Theo Gazzetta dello Sport, Antonio Cassano có thể sẽ chia tay Inter trong kì chuyển nhượng mùa Hè để đến với Monaco hoặc một đội bóng nào đó ở UAE.

Antonio Cassano 

 Trong khi Mark Schwarzer thường phàn nàn với báo giới rằng đến giờ vẫn chưa được Fulham liên hệ nhằm gia hạn hợp đồng, HLV Martin Jol lại khẳng định thủ thành 40 tuổi đã từ chối một lời đề nghị của đội chủ sân Craven Cottage.

 Marcelo Bielsa cho biết ông sẵn sàng gia hạn hợp đồng với Athletic Bilbao nếu nhận được đề nghị từ ban lãnh đạo. Hiện đang có nhiều thông tin cho rằng chiến lược gia người Argentina sẽ ra đi trong mùa Hè này để hồi hương, hoặc đến Napoli.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.