Juventus muốn chiêu mộ Tevez

Giám đốc điều hành của Juventus - ông Beppe Marotta tiết lộ rằng ông đã liên hệ với người đại diện của Carlos Tevez về khả năng đội bóng Italia chiêu mộ tiền đạo người Argentina.




Carlos Tevez đã ghi 11 bàn thắng trong 33 lần ra sân dưới màu áo Manchester City ở Premier League mùa bóng này. Tuy vậy, vẫn có rất nhiều tin đồn cho rằng tiền đạo người Argentina sẽ rời sân Etihad ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới.

Và mới đây, giám đốc điều hành của Juventus - ông Beppe Marotta tiết lộ rằng ông đã liên hệ với người đại diện của Carlos Tevez về khả năng đội bóng Italia chiêu mộ tiền đạo người Argentina. Ông Marotta cũng cho rằng việc theo đuổi Tevez là dễ hơn so với theo đuổi tiền đạo Gonzalo Higuain của Real Madrid.

Ông Marotta chia sẻ với Sky Sports 24: "Tevez hay Higuain? Tôi nghĩ việc chiêu mộ Tevez sẽ dễ hơn bởi anh ta chỉ còn một năm hợp đồng với Manchester City."

"Chúng tôi chưa chính thức liên hệ với Man City nhưng cũng đã vài lần có những cuộc nói chuyện với Tevez và người đại diện của anh ta. Chúng tôi muốn tăng cường hàng công ở mùa giải tới."

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.