Juventus đồng ý thỏa thuận sơ bộ với Higuain

Tiền đạo người Argentina gần như sẽ rời Santiago Bernabeu vào cuối mùa giải năm nay và tân vương của Serie A hy vọng có thể đem anh về với mức giá 25 triệu euro.

Juventus đồng ý thỏa thuận sơ bộ với Higuain
www.afb88.com

Juventus đang có cơ hội rất lớn để chiêu mộ Gonzalo Higuain của Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè sau khi đã đạt được thỏa thuận sơ bộ với tiền đạo người Argentina. Theo đó, Higuain sẽ ký vào bản hợp đồng bốn năm với mức lương 4,5 triệu euro mỗi mùa. 

Cầu thủ 25 tuổi này đang rất muốn rời Madrid sau khi đã có một mùa giải 2012-13 tương đối thất vọng. Mới đây, tổng giám đốc Jose Angel Sanchez của Real Madrid thừa nhận Higuain nhiều khả năng sẽ phải ra đi. 

Juventus hi vọng họ mức giá 25 triệu euro của họ là đủ để khiến Ban Lãnh đạo Madrid gật đầu. Theo nguồn tin độc quyền của Goal thì cựu tiền đạo của River Plate tỏ ra rất hài lòng với mức lương 4,5 triệu euro/mùa mà Juventus định trả cho anh.

Nhà vô địch Serie A đã có một số buổi làm việc đại diện của Madrid trong thời gian qua và sẵn sàng đưa ra những động thái chính thức ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè. 

Higuain đã để ngỏ khả năng chuyển đến Premier League. Tuy nhiên đến nay, không có bất cứ một "đại gia" nào của Anh đưa ra lời đề nghị với tiền đạo này. 

Hợp đồng của Higuain với Madrid có thời hạn đến Hè năm 2016.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.