Man City đặt Fabregas vào tầm ngắm

Thông tin từ báo giới Anh vừa tiết lộ bản danh sách chuyển nhượng ưu tiên của Man City trong mùa hè tới, trong đó đáng chú ý là việc Fabregas là một trong số những cầu thủ được đội chủ sân Etihad quan tâm nhiều nhất.


Theo bản danh sách mà tờ Daily Mail đưa ra, Fabregas cùng với Cavani, Bale và Robben là 4 cầu thủ mà Man City quyết tâm đưa về Etihad trong mùa hè sắp tới. Hai người đồng hương của Fabregas là Isco và Jesus Navas cũng đang nhận được sự chú ý của Man xanh nhưng không thuộc loại “ưu tiên đặc biệt” như bộ tứ nói trên.

Cesc Fabregas
Khả năng Fabregas chia tay Nou Camp trong mùa hè tới đã được đồn đại từ khá lâu khi tiền vệ này nhận được sự quan tâm của rất nhiều đại gia như Inter Milan, M.U và cả đội bóng cũ Arsenal. Với thời hạn hợp đồng cùng Barcelona còn đến năm 2016, giá trị của Fabregas trên thị trường chuyển nhượng hiện tại vào khoảng 55 triệu euro. Lợi thế lớn mà Man City có được trong cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ này là việc họ có mối quan hệ rất tốt với Barcelona thông qua bộ đôi Soriano- Begiristain, những thành viên cũ trong BLĐ đội bóng xứ Catalan.

Báo giới Anh dự đoán trong một vài ngày tới, những phái đoàn đầu tiên từ Etihad sẽ đến Nou Camp để tiến hành thương thuyết. Các bên liên quan hiện chưa có những phát biểu chính thức.

Ở một diễn biến khác, “đại gia mới nổi” của nước Pháp Monaco vừa gửi lời đề nghị mua Alexis Sanchez đến Barca theo lời xác nhận của người đại diện của cầu thủ người Chile, Fernando Felicevich. Trước đó, Monaco cũng đã có ý định thu nạp bộ đôi Victor Valdes và Daniel Alves từ đội chủ sân Nou Camp.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.