Man City bất lực chia điểm với Swansea tại Liberty

Man City dù nỗ lực tấn công và tạo ra không ít cơ hội ngon ăn nhưng sự vô duyên của các chân sút - đặc biệt là Edin Dzeko - khiến họ chấp nhận trận hòa không bàn thắng trước Swansea tại Liberty.

Dù không còn nhiều động lực nhưng Man City vẫn tung đội hình mạnh nhất trong chuyến làm khách đến Liberty với những Silva, Toures, Aguero. Họ nhập cuộc đầy hưng phấn và hoàn toàn chiếm thế chủ động. 

Ngay phút thứ 5, NHM Swansea phải thót tim với cú căng ngang đầu nguy hiểm của Milner, may là bóng đập chân một cầu thủ Swansea bay ra ngoài.


www.bestodds123.com



Sau khoảng thời gian đầu bị lấn át, đội chủ nhà đã lấy lại thế trận và không ít lần gây sóng gió lên khung thành Joe Hart. Phút 18, trong tư thế khá thoải mái, Pablo lại dứt điểm đưa bóng đi vọt xà. Sau đó, đến lượt Michu, Dyer có cơ hội ngon ăn nhưng lại dứt điểm thiếu chính xác.

Cho đến khi tiếng còi kết thúc hiệp 1 vang lên, 2 đội có khá nhiều cơ hội ghi bàn song đều không thể tận dụng được.

Chắc chắn kết quả hòa không thể khiến Man City hài lòng. Đó là lí do mà ngay sau giờ nghỉ, Dzeko được tung vào sân thay Toure. Các học trò của HLV Mancini nỗ lực tấn công, nhưng lại bế tắc trước lối chơi kín kẽ của đội chủ nhà.

Cuối cùng, Tevez đã được tung vào sân. Sức ép của Man City dồn lên Swansea ngày càng mạnh mẽ. Phút 83, từ đường chuyền của Zabaleta, ở cự ly chừng 4m, ít ai ngờ Dzeko lóng ngóng đưa bóng đi chệch cột dọc trong gang tấc. Đến phút 90, Dzeko lại có cơ hội và tung ra cú đánh đầu hiểm hóc, nhưng lần này, thủ thành Vorm đã xuất sắc cản phá.

Trận đấu kết thúc với tỉ số hòa 0-0, kết quả không khiến nhiều người bất ngờ và có lẽ cũng chẳng khiến đội nào phải buồn phiền cả.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.