Man City chi tiền tấn rước Cavani

Tương lai của Tevez và cả Dzeko ở Man City đang bị đặt rất nhiều dấu hỏi sau khi cả hai đều đang rục rịch tìm kiếm CLB mới. Vì vậy, đội chủ sân Etihad đang gấp rút tìm kiếm một chân sút đẳng cấp để thay thế. Và Cavani chính là mục tiêu hàng đàu của Man xanh. Theo thông tin từ Daily Mail thi mới đây, BLĐ Man City đang cố gắng thu xếp số tiền 53 triệu bảng để có thể đưa Edison Cavani về sân Etihad.



Theo thông tin mới được đăng tải trên Daily Mail, tiền đạo đang khoác áo Napoli – Edison Cavani nhiều khả năng sẽ chuyển tới thi đấu cho Man City với một bản hợp đồng khổng lồ. Được biết, điều khoản phá vỡ hợp đồng của tiền đạo người Uruguay với CLB Napoli lên tới 53 triệu bảng và anh cũng đang nằm trong tầm ngắm của khá nhiều CLB trong đó có Real Madrid và Man City. Dĩ nhiên, con số 53 triệu bảng là một con số rất lớn nhưng nó không đủ làm chùng bước của một đai gia "lắm tiền nhiều của" như Man City.

Man City sẵn sàng chi đậm để có Cavani.
BLĐ Man City đã gởi đến Napoli một phương án khá tối ưu là các tiền đạo Dzeko hoặc Tevez tùy ý Napoli chon, cộng thêm 35 triệu bảng để đổi lấy chân sút người Uruguay. Rõ ràng, đây là một thương vụ rất có lợi cho đội bóng Italia khi mà vừa có tiền, lại không phải lo tìm kiếm người thay thế Cavani bởi vì dù sao, Dzeko và Tevez cũng là những tiền đạo đẳng cấp và có tên tuổi trong làng bóng đá.

Về phần Cavani, anh đang trải qua một mùa giải khá thành công cùng với đội bóng phía Nam Italia, ghi được 23 bàn trong 29 lần ra sân – một thành tích rất ấn tượng. Bên cạnh đó, anh cũng từng ngỏ ý muốn được sang chơi bóng tại Premier League và đây rất có thể sẽ là cơ hội để ước nguyện của anh thành hiện thực.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.