Neuer: Gặp Dortmund không bao giờ là một trận giao hữu

Sau trận hòa 1-1 giữa Dortmund và Bayern Munich đêm qua, thủ môn của Bayern - Manuel Neuer chia sẻ rằng anh chưa bao giờ nghĩ rằng gặp Dortmund là một trận giao hữu.




Cuộc so tài giữa Dortmund và Bayern Munich ở vòng 32 Bundesliga nhận được sự quan tâm của rất nhiều người hâm mộ bởi chỉ ít ngày nữa, hai ông lớn của bóng đá Đức sẽ gặp nhau ở chung kết Champions League.

Và thật sự, trận đấu đã diễn ra khá hấp dẫn dù hai bên không tung ra đội hình mạnh nhất. Trận đấu đã khép lại với tỷ số 1-1 dù Dortmund đã có khá nhiều lợi thế để có thể giành chiến thắng.

Phát biểu sau trận đấu, thủ môn Manuel Neuer chia sẻ với Sky: "Bất kể trận đấu diễn ra ở đâu, mỗi khi Bayern chạm trán Dortmund thì đó chắc chắn sẽ không phải là một trận giao hữu."

"Trận đấu đã diễn ra rất cân bằng. Đương nhiên chúng tôi đã gặp rất nhiều khó khăn khi chúng tôi chơi phần lớn hiệp hai với chỉ 10 người trên sân."

HLV Jupp Heynckes tỏ ra hài lòng với việc Bayern dù chỉ còn 10 người trong hiệp hai nhưng vẫn giành được một điểm trên sân của Dortmund.

Ông nói: "Sau một tuần rất nhiều sự kiện, không dễ để chúng tôi tiếp tục mạch chiến thắng. Tôi rất hài lòng với một điểm có được ở trận đấu này, nhất là khi đội bóng của tôi đã chơi phòng ngự rất tốt khi chỉ còn 10 người trên sân."

Bayern Munich và Dortmund sẽ tái đấu vào rạng sáng ngày 26/5 tới (giờ VN) ở sân Wembley trong trận chung kết Champions League.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.