NÓNG: Bản hợp đồng đầu tiên của Guardiola sẽ đến từ Arsenal

Nhiều người đã đặt ra câu hỏi: làm thế nào để HLV Pep Guardiola có thể làm tốt hơn HLV đương nhiệm Jupp Heynckes ở Bayern Munich khi ông thay thế trong mùa hè, nhưng với một gói tài chính trị giá 270 triệu bảng để ông thoải mái mua sắm, cựu HLV Barcelona không hề thiếu tiền để lựa chọn các mục tiêu của mình.

Và có lẽ một tin đồn sẽ giây nhiều sửng sốt trong cả các fan Arsenal lẫn Bayern là việc tờ Express cho rằng hiện người đứng đầu trong danh sách chuyển nhượng của HLV người Tây Ban Nha lại đang là trung vệ Arsenal Laurent Koscielny.

Cầu thủ 27 tuổi đã là một thành viên đang được các Pháo thủ yêu mến trong mùa giải này và đã giành được những lời khen ngợi từ HLV khó tính Arsene Wenger. "Giáo sư" người Pháp đã xoay vòng giữa Koscielny, Thomas Varmaelen và Per Mertesacker trong mùa giải này và đã từng tuyên bố rằng họ là những hậu vệ hay nhất châu Âu.
www.afb88.com

Tuy nhiên, Bayern cũng chẳng cần tăng cường hàng phòng ngự của họ, bởi lẽ họ chỉ để thủng lưới có vỏn vẹn 14 bàn thắng tại Bundesliga mùa này. Với Dante và Jerome Boateng, hiện Bayern đang có một trong những cặp trung vệ đáng tin cậy nhất trên khắp thế giới bóng đá và thậm chí ngay cả hàng công "khủng" của Barcelona cũng đã không thể xuyên thủng tuyến hậu vệ của đội bóng xứ Bavaria tại hai lượt bán kết Champions League.

Tuy nhiên, với việc Koscielny đang là thủ lĩnh chắc chắn ở hàng thủ, HLV Arsene Wenger sẽ muốn giữ lấy anh bằng mọi giá và để làm điều này, ông đã "hét" giá tuyển thủ Pháp đến 20 triệu bảng, gấp đôi giá trị thực của anh.

Trong khi đó, HLV Arsene Wenger hy vọng rằng họ có thể bán luôn Andre Arshavin, Mourane Chamakh và Gervinho nhưng lại chẳng có ma nào thèm ngó đến những "hàng thải" chính hiệu này.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.