Pellegrini cảnh báo “sao” Man City: Tôi là kẻ độc tài

Mặc dù chưa chính thức là người của sân Etihad nhưng HLV Manuel Pellegrini đã khiến nhiều ngôi sao Man City lo lắng khi nhận mình là một “kẻ độc tài”.

Manuel Pellegrini là vị HLV chưa từng tới Anh làm việc. Trong sự nghiệp cầm quân, ông được biết tới nhờ từng có 1 mùa giải dẫn dắt Real Madrid và từng đưa Villarreal tới bán kết Champions League 2005-06. Ở mùa giải này, chiến lược gia người Chile cũng gây bất ngờ bằng việc đưa Malaga vào tứ kết Champions League ở lần đầu tiên tham dự.

www.bestodds123.com


Nhiều khả năng ở mùa giải tới, Pellegrini sẽ là vị tân thuyền trưởng của Man City, đội bóng đang tìm kiếm 1 HLV thay thế khoảng trống bỏ lại của Roberto Mancini.

Mặc dù chưa chính thức là người của Man City nhưng chiến lược gia người Chile đã lên tiếng cảnh báo những ngôi sao của đội chủ sân Etihad. Ở đó, ông hiện lên là 1 HLV nghiêm khắc.

“Tôi là kẻ độc tài bởi các cầu thủ bóng đá là những người phải tuân lệnh. Nhưng tôi hành xử theo cách dân chủ bởi tôi luôn thuyết phục họ làm những điều tôi mong muốn. Nếu bạn muốn trở thành 1 HLV, bạn phải thể hiện được cái uy quyền của mình”, Pellegrini chia sẻ.

“Một HLV cũng là một nhà lãnh đạo. Bạn phải quản lý ít nhất 25 cầu thủ với các độ tuổi khác nhau, tính cách khác nhau, tâm lí khác nhau để họ tìm được tiếng nói chung. Nhưng cùng thời điểm đó, họ lại là những người cực kì ích kỉ."

Khác với Mancini, Pellegrini giữ thái độ rất nghiêm khắc trong phòng thay đồ. Ông từng loại Juan Roman Riquelme khỏi đội hình Villarreal dù tiền vệ người Argentina từng là miếng ghép không thể thay thế tại El Madrigal

“Tôi đã sa thải Riquelme. Nếu bạn hỏi tôi về điều đó, tôi chắc chắn sẽ nhận trách nhiệm”
, Pellegrini nói thêm.

Mặc dù tự nhận mình là “kẻ độc tài” nhưng Pellegrini vẫn có những quyết định rất mềm dẻo trong phòng thay đồ. Đó là những điểm khác biệt mà các CĐV Man City cho rằng vị HLV này sẽ gặt hái được thành công ở sân Etihad.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.