Sagna thừa nhận đang hướng về PSG

Bacary Sagna thừa nhận anh đang tiến gần đến Paris Saint-Germain…

Sagna thừa nhận đang hướng về PSG
www.bestodds123.com

Hợp đồng giữa Bacaray Sagna với Arsenal sẽ đáo hạn vào năm 2014 và với phong độ yếu kém cùng những đòi hỏi quá sức chịu đựng của Sagna, khả năng Arsenal gia hạn với hậu vệ 30 tuổi này gần như là không thể. Trong khi đó Sagna cũng đang hướng sang PSG khi đội bóng quê hương Pháp của anh hứa hẹn mức lương hấp dẫn hơn.

Theo tin độc quyền GOAL cung cấp hồi tháng Ba, Arsenal cũng sẵn sàng bán Sagna. Bản thân hậu vệ này cũng vừa hé lộ ý định ra đi trên Canal+: “Tôi chưa có bất cứ liên hệ nào với PSG. Nhưng tôi vẫn đang hé mở mọi khả năng. Có thể tôi sẽ sang PSG, hoặc cũng có thể là AS Monaco hoặc ở lại Arsenal”.

“Mỗi ngày tại Arsenal, các cầu thủ đều hỏi tôi về Paris. Họ trêu tôi rằng mùa sau, tôi sẽ không còn gắn bó cùng họ nữa. Nhưng bạn nên nhớ tất cả chỉ là tin đồn. Và tôi không biết chuyện gì cả. Cũng chẳng ai biết tương lai của mình”.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.