Siêu Bale giúp Tottenham giành trọn 3 điểm trước Southampton

Gareth Bale một lần nữa sắm vai người hùng đem về chiến thắng tuyệt vời cho Tottenham. Với 3 điểm có được đêm nay, đội bóng của Villas-Boas đã có được 65 điểm, bằng số điểm của Chelsea.

Với mục tiêu duy nhất là chiến thắng, Tottenham đã dâng cao đội hình tấn công ngay từ những phút đầu. Tuy vậy, Southampton lại chơi khá rắn và không ngần ngại phạm lỗi khiến đội chủ nhà gặp nhiều khó khăn.

www.bestodds123.com



Hơn nửa thời gian của hiệp đầu trôi qua, Tottenham hoàn toàn bế tắc, họ kiểm soát bóng chỉ 56% trong khi số lần dứt điểm chỉ là 2, còn kém cả đội khách.

Phút 35, chút nữa Tottenham đã ôm hận nếu cú sút phạt của Rickie Lambert bên phía đội khách không tìm đến cột dọc. Tiếp đó, Lloris có phản xạ xuất thần từ chối cú đánh đầu của Steven Davis.

Sau giờ nghỉ, Villas-Boas không giấu giếm ý định tăng cường tấn công khi Adebayor vào sân thay Lennon. Càng chơi, Tottenham càng có dấu hiệu nôn nóng và càng bất lực trước lối chơi hợp lý của Southampton.

Những phút cuối trận, Tottenham đẩy mạnh nhịp độ tấn công dồn ép đối thủ. Phút 86, khi mà NHM Gà trống đã rơi vào thế tuyệt vọng thì người hùng của họ, Gareth Bale một lần nữa tỏa sáng đúng lúc. Tiền vệ xứ Wales có pha đi bóng từ cánh phải vào trung lộ rồi tung ra cú nã đại bác sở trường khiến mọi nỗ lực cứu bóng của thủ thành Boruc đều trở nên vô vọng.

Trận đấu kết thúc với chiến thắng nhọc nhằn dành cho Tottenham, một thắng lợi mang dấu ấn của riêng Bale - mục tiêu mà cả Man United lẫn Real Madrid đều rất thèm muốn.


www.afb88.com  

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.