Sir Alex: Ferdinand đang có mùa giải hay nhất

Sir Alex Ferguson đánh giá, đây là mùa giải thành công nhất của Rio Ferdinand tại Manchester United.

Sir Alex: Ferdinand đang có mùa giải hay nhất
www.bestodds123.com

Từng nhiều năm gắn bó cùng Manchester United và cũng từng nhiều mùa tỏa sáng rực rỡ, nhưng năm nay, nỗ lực cùng thành công của Rio Ferdinand càng đáng ghi nhận khi anh là người nhiều tuổi nhất trong hàng thủ Man Utd nhưng có số lần ra sân chỉ sau Patrice Evra. Sự bền bỉ, dẻo dai của trung vệ 34 tuổi này đã  giúp Quỷ đỏ đăng quang Premier League.

Đó là cơ sở để Sir Alex Ferguson khen ngợi Ferdinand trên kênh MUTV: “Rio Ferdinand đang có mùa giải xuất sắc nhất của anh ấy tại Man Utd. Chúng tôi đã đối mặt với nhiều vấn đề ở vị trí trung vệ. Nemanja Vidic thì vừa nghỉ nửa mùa, Chris Smalling nghỉ gần như cả mùa, Phil Jones lẫn Jonny Evans không thể ra sân đều đặn. Chỉ còn Ferdinand là duy trì sự ổn định cao độ”.

“Có thể anh ấy ngồi ngoài một số trận nhưng đó là cách giúp tôi sử dụng anh ấy hiệu quả nhất. Còn lại Ferdinand đều góp mặt trong những trận quan trọng nhất”.

Bên cạnh đó Sir Alex cũng hứa hẹn sẽ giúp Ferdinand có hợp đồng mới, thay thế hợp đồng hiện tại sẽ đáo hạn vào hè này: “Tôi sẽ không có suy nghĩ khác về điều này. Tôi luôn muốn Ferdinand ở lại lâu dài và chắc anh ấy cũng muốn như vậy”.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.