Skrtel vẫn nằm trong kế hoạch của Liverpool

Đó là phát biểu của HLV Brendan Rodgers trước những tin đồn về việc Liverpool sẽ bán hậu vệ người Slovakia trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới.


Kể từ đầu năm 2013, Marin Skrtel mới chỉ có hai trận xuất phát trong đội hình Liverpool tại Premier League. Điều này làm rộ lên tin đồn về việc Liverpool sẽ bán hậu vệ người Slovakia trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới.

Tuy vậy, với việc trung vệ kỳ cựu Jamie Carragher sẽ giải nghệ khi mùa giải này kết thúc, khả năng Liverpool bán Skrtel là không cao. HLV Brendan Rodgers cũng đã xác nhận rằng Skrtel vẫn nằm trong kế hoạch của Liverpool.

Ông Rodgers chia sẻ với Liverpool Echo: "Thật không may mắn cho Martin khi anh ấy không được ra sân thường xuyên. Tuy nhiên, anh ấy vẫn là một thành viên trung thành của đội bóng và chúng tôi vẫn còn có kế hoạch sử dụng anh ấy."

"Anh ấy không hề có ý định ra đi nhưng đã là cầu thủ thì ai cũng muốn được thi đấu, tôi hiểu điều đó. Giữa tôi và anh ấy không hề có mâu thuẫn gì cả, cũng không có gì phải chê trách về thái độ tập luyện của anh ấy. Anh ấy vẫn là một phần quan trọng của đội bóng."

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.