Tiếng nói của “Madridista”: Real nên đuổi 7 cầu thủ!

Sau thất bại tại Champions League, BLĐ Real Madrid đang hướng đến một cuộc cải tổ mạnh mẽ nhằm thay đổi hoàn toàn bộ mặt của “Kền kền trắng”. Trong kế hoạch ấy, có lẽ Perez và các cộng sự nên tham khảo ý kiến từ các CĐV đội bóng, những người luôn giành tình cảm cho “Kền kền trắng” đồng thời cũng là những “giám khảo” rất công bằng để đánh giá sự đóng góp của từng thành viên trong CLB.




Các CĐV muốn Kaka và Higuain rời Bernabeu trong mùa hè tới

Hơn 150.000 khán giả đã tham gia và kết quả thu lại được phản ánh khá sát sự thể hiện của các cầu thủ “Kền kền trắng” . 7 cầu thủ mà các CĐV Real Madrid không muốn nhìn thấy mặt ở Bernabeu mùa giải sau gồm có: Adan (tỷ lệ “không”- 83,4%), Carvalho (92,4%), Essien (74,1%), Raul Albiol (76,2%), Coentrao (59,4%), Higuain (64,1%) và Kaka (72,9%).

Việc Adan và Carvalho lọt vào danh sách này không có gì là lạ khi họ hầu như không có đóng góp gì cho CLB. Trong khi đó Essien (được mượn từ Chelsea) và Raul Albiol không để lại quá nhiều ấn tượng trong những lần được ra sân. Chỉ có Coentrao, Higuain và Kaka là những trường hợp phải cân nhắc.

Coentrao là sự lựa chọn số 1 bên hành lang cánh trái hàng phòng ngự của Real Madrid trong thời gian Marcelo dưỡng thương và cầu thủ người Bồ Đào Nha đã thi đấu khá tốt. Tuy nhiên việc Coentrao luôn tỏ ra rất trung thành với Mourinho khiến cho cầu thủ này không được lòng nhiều CĐV cũng không ưa gì “Người đặc biệt”.

Ngược lại với Coentrao, Kaka lại rất được lòng người hâm mộ nhưng lại không đáp ứng được yêu cầu chuyên môn. Ở tuổi 31, tiền vệ người Brazil có rất ít cơ hội để cạnh tranh với những đồng đội trẻ hơn như Modric hay Oezil.

Trường hợp của Higuain cũng là một bất ngờ khi tiền đạo này luôn là một trong những chân sút hàng đầu của CLB. Mặc dù vậy, việc thường xuyên “im thin thít và lặn mất tăm” trong những trận cầu lớn khiến cho Higuain mất điểm khá nhiều với các CĐV.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.