Tương lai của Cavani sắp được định đoạt

Cuối cùng thì tương lai của tiền đạo người Uruguay Edinson Cavani cũng sắp được quyết định khi người đại diện của tiền đạo này khẳng định, tuyên bố sẽ được đưa ra trong vài ngày tới.


Sát thủ của Napoli, Edinson Cavani là mục tiêu theo đuổi từ khá lâu của hàng loạt CLB lớn tại châu Âu như Manchester City, Real Madrid, Paris Saint-GermainChelsea. Mặc dù là kẻ đến sau trong thời gian gần đây nhưng chính The Blues mới là người giành lợi thế trong cuộc đua này bởi khả năng bạo chi của tỉ phủ người Nga Roman Abramovich.

www.afb88.com

Và không để NHM phải đoán già đoán non thêm nữa, đích thân người đại diện của Cavani, ông Claudio Anellucci đã lên tiếng xác nhận rằng, thông báo chính thức về tương lai của Cavani sẽ được đưa ra chỉ trong vòng vài ngày sắp tới.

Phát biểu trên Radio Sportiva, Anellucci nói: "Cavani hiện tại vẫn còn hợp đồng với Napoli. Tôi chưa thể nói gì thêm vào lúc này nhưng các bạn hãy yên tâm, thông tin chính thức về Cavani sẽ có trong vài ngày tới.

"Tất cả các CLB muốn có anh ấy đều phải hỏi ý kiến của Napoli trước tiên. Nếu Napoli đồng ý, lúc đó mới đến lượt Cavani quyết định."

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.