Walcott tỏa sáng với bàn thắng cực nhanh



Chỉ mất 20 giây sau khi trận đấu bắt đầu để Theo  Walcott ghi bàn mở tỉ số và cũng là bàn duy nhất của trận đấu giúp Arsenal giành thắng lợi tối thiểu trước Queens ParkRangers (QPR) trên sân khách.



Trước khi bước vào trận đấu với QPR, Arsenal đang đứng thứ tư trên bảng xếp hạng, kém hơn Chelsea 1 điểm và chỉ hơn một đội bóng cùng thành phố khác là Tottenham 2 điểm. Vì thế, nếu không thắng được QPR, đội bóng đã chính thức xuống hạng trước 3 vòng đấu, Arsenal sẽ bỏ lỡ cơ hội quý giá để củng cố vị trí của mình.

Và chỉ ngay phút đầu tiên, niềm vui có bàn thắng đã đến với các cầu thủ Arsenal sau một pha phối hợp trung lộ đẹp mắt. Bóng được chuyển từ bên cánh phải vào và đến chân Arteta. Cầu thủ người Tây Ban Nha đã có pha chọc khe hoàn hảo để Walcott thoát bẫy việt vị và có tình huống đối mặt với thủ thành Robert Green của QPR. Cú dứt điểm gọn gàng sau đó của số 14 đã không cho Green cơ hội để cản phá, 1-0 cho Arsenal!

Bàn thắng của Walcott giúp Arsenal giành trọn 3 điểm. 

Sau đó, Walcott còn có thêm một cơ hội ngon ăn nữa để nhân đôi cách biệt, khi anh nhận bóng từ Tomas Rosicky và khiến thủ thành Green phải vất vả đẩy bóng ra. QPR gặp rất nhiều khó khăn khi phải đối phó với những pha lên bóng tốc độ của Arsenal, tuy nhiên, nhìn chung thì đội chủ nhà đã chơi phòng ngự khá tốt trong hiệp 1 ngoại trừ bàn thua đầu tiên. 1-0 cũng là tỉ số cuối cùng của hiệp 1 khi Arsenal phung phí thêm một vài cơ hội trong 45 phút đầu tiên của trận đấu.

Sang hiệp 2, những điều chỉnh chiến thuật của HLV Harry Redknapp đã giúp cho QPR xốc lại đội hình và gây khó dễ cho Pháo Thủ. Lần lượt Andros Townsend và tân binh người Pháp của QPR, Loic Remy, thử tài của thủ thành Wojciech Szczesny. Nhưng thủ môn người Ba Lan đã chơi đầy cảnh giác và hóa giải các cơ hội nguy hiểm của đối thủ.

Những pha cứu thua của Szczesny đã giúp Arsenal giữ sạch lưới cho đến phút cuối cùng của trận đấu. Tỉ số 1-0 là vừa đủ để Arsenal giành 3 điểm ngay tại Loftus Road, qua đó giành lại vị trí thứ 3 (nhưng đã đá nhiều hơn 2 trận) từ tay Chelsea, đội bóng sẽ có chuyến hành quân đầy khó khăn đến sân của Manchester United ở vòng đấu này vào Chủ Nhật.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.