17h00 ngày 16/06, Hà Nội T&T vs The Vissai Ninh Bình: Khách có điểm tựa

Không phải sân nhà hay lực lượng đầy đủ, lý do khiến đoàn quân của HLV Nguyễn Văn Sỹ có thêm động lực đá hết mình trước HN.T&T là bởi họ đã nhận được tín hiệu vui từ lãnh đạo.


Theo những nguồn tin mới nhất, sau một thời gian dài thi đấu không có thưởng, lương thì bị chậm, kể từ giai đoạn lượt về, lãnh đạo CLB V.NB đã quyết định ‘mở lại kho thóc’.


Dù không công bố những con số cụ thể nhưng đội bóng cố đô Hoa Lư sẽ lại có quy định thưởng cho từng trận thắng hoặc hòa, sân nhà hay sân khách, con số như thế nào thì còn tùy thuộc vào tình hình thực tế. Thêm vào đó, trong ít ngày tới, số tiền lương 3 tháng cũng sẽ được chuyển vào tài khoản của các cầu thủ. Còn gì vui và ý nghĩa bằng với các cầu thủ V.NB vào lúc này hơn thế.

Tinh thần tập luyện, quyết tâm của V.NB đang lên rất cao trước chuyến làm khách đến sân Hàng Đẫy. Lượt đi, chính V.NB dù thời điểm đó phong độ thi đấu không ổn định nhưng vẫn khuất phục được một HN.T&T vốn được đánh giá cao bằng hai pha lập công của Mạnh Dũng và Tiến Thành. Mai Tiến Thành giờ đã thành người của đội bóng cũ Thanh Hóa và băng đội trưởng tại V.NB được trao lại cho chính Mạnh Dũng. Tiền vệ đội phó của U23 Việt Nam giờ mang thêm băng đội trưởng tại V.NB là minh chứng cho thấy tầm ảnh hưởng và vai trò của Dũng ‘con’ ở đội bóng này.

Tiến Thành, Hoàng Vissai đã ra đi, thêm thủ môn Nguyễn Mạnh Dũng được cất dài hạn, nên ngoài Gia Từ, đội hình thi đấu của V.NB, tất nhiên là nhìn từ phía nội binh chỉ gồm hầu hết là các cầu thủ trẻ. Nhưng một khi đã quyết đá và ‘cháy’ hết mình, V.NB sẽ không dễ bị bắt nạt.

2. Nếu để chọn ra đội bóng nào tại V-League hiểu rõ V.NB nhất thì HN.T&T chính là cái tên được nhắc đến đầu tiên. Không chỉ là những kinh nghiệm tích lũy được trong các lần đối đầu với nhau suốt 4 năm qua, HLV Phan Thanh Hùng của HN.T&T và Nguyễn Văn Sỹ tại V.NB vốn là anh em thân thiết của nhau, hiểu rõ cả về tính cách lẫn triết lý bóng đá.

Chính HLV Phan Thanh Hùng trong một bài trả lời phỏng vấn gần đây đã đánh giá, với những gì V.NB đang có thì Nguyễn Văn Sỹ là người thích hợp nhất để làm HLV. Đánh giá cao đối thủ, chuẩn bị kỹ lưỡng nhưng lượt đi, HN.T&T vẫn phải phơi áo trên sân khách.

Lần này, khi có lợi thế về lại sân nhà Hàng Đẫy, HN.T&T nắm trong tay mình quyền tự quyết. Thiên thời, địa lợi, nhân hòa, tất cả đều đang trong tay đoàn quân HLV Phan Thanh Hùng và nếu không thắng thì họ sẽ chỉ còn biết tự trách mình.

HN.T&T không cho phép mình được chủ quan và cuộc đối đầu chiều nay với V.NB cho đội bóng này phép thử xem họ có sẵn sàng và xứng đáng để trở thành đội bóng có thể cạnh tranh ngôi đầu bảng hay không.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.