5 tiền vệ đáng xem nhất NHA 2013/14

Mata, Yaya Toure, Carrick, Cazorla, Gerrard vẫn sẽ là những tiền vệ đáng chú ý của mảnh đất Premier League.


Đã lâu lắm rồi, Ngoại hạng Anh (Premier League) mới lại bước vào một mùa sôi động đến vậy. Có không ít những sự thay đổi ở mùa giải 2013/14, từ việc 4/6 đội top đầu mùa trước có HLV mới tới tình hình lực lượng, trong đó nóng hơn cả là tin tức chuyển nhượng về Gareth Bale, Luis Suarez hay Wayne Rooney…. Tuy nhiên vẫn còn sự bất biến, đó là các kiến trúc sư nơi hàng tiền vệ. Mata, Yaya Toure, Carrick, Cazorla, Gerrard – họ đã và gần như chắc chắn sẽ tiếp tục là linh hồn của đội bóng mình.
Juan Mata

Kể từ khi gia nhập Chelsea năm 2011, Mata đã nhanh chóng khẳng định được vị trí. Ngay ở mùa giải đầu tiên, anh thể hiện mình là một trong những tiền vệ công tuyệt vời với 16 đường dọn cỗ cho các đồng đội lập công (trên mọi mặt trận là 23). Tuy nhiên con số ấy chưa phải quá khủng khi mùa này, tiền vệ có cái chân trái ma thuật này kiến tạo tới 18 lần tại Premier League và trên tất cả các mặt trận là 36. Dưới sự dẫn dắt của Villas-Boas, Di Matteo hay Benitez, Mata vẫn là con bài quan trọng nhất. Vì thế Mata đã có mùa giải thứ hai liên tiếp được trao tặng danh hiệu “cầu thủ xuất sắc nhất năm của Chelsea”.

5 tiền vệ đáng xem nhất NHA 2013/14, Bóng đá Ngoại hạng Anh, Bóng đá, ngoai hang anh, tien ve ngoai hang anh, premier league, mata, yaya toure, carrick, cazorla, gerrard, chelsea, mu, arsenal, man city, liverpool, bong da anh, bong da, bongda, bong da, bao bong da, bong da 24h, bong da so, tin bong da, tin chuyen nhuong, ket qua bong da, lich thi dau bong da, bang xep hang bong da, bao


Hiện đang xuất hiện những suy đoán khác nhau về vai trò của Mata dưới thời Mourinho. Thế nhưng dù thế nào đi chăng nữa cũng thật khó để “người đặc biệt” có thể gạt tiền vệ người Tây Ban Nha ra khỏi đội hình chính của Chelsea. Chính Mata đã góp công sức vô cùng to lớn vào 3 danh hiệu (Champions League, FA Cup, Europa League) của The Blues trong 2 mùa giải vừa qua.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.