Đã có người tự tin đánh bại Bayern của Pep

Bayern Munich vừa giành cú ăn ba lịch sử và được xem là đội bóng mạnh nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Với một dàn sao đồng đều ở đẳng cấp thế giới cùng sự xuất hiện của HLV Pep Guardiola, Hùm xám bây giờ lại trở nên đáng sợ hơn. Dù vậy, Alvaro Dominguez - một cầu thủ không mấy tên tuổi vẫn tự tin có thể đánh bại đội chủ sân Allianz Arena.


www.afb88.com

Alvaro Dominguez năm  nay 24 tuổi, từng góp mặt trong đội hình Atletico Madrid đánh bại Barca của Pep năm 2011. Giờ đây, hậu vệ người Tây Ban Nha tự tin có thể đánh bại đội bóng mà Pep dẫn dắt một lần nữa.

"Vâng, tôi biết cách để đánh bại Pep. Tôi đã cùng Atletio Madrid đánh bại Barca dưới quyền Pep,"Dominguez nói trên Bild.

"Tôi hy vọng mình có thể làm được điều tương tự cùng Gladbach. Chúng tôi có cơ hội để giành chiến thắng."

Tự tin là thế nhưng Dominguez cũng không quên cất lời ca ngợi Pep: "Guardiola đơn giản là một siêu HLV. Ông ấy có thể đưa ra những triết lý bóng đá đúng đắn. Ông ấy sẽ thay đổi những điều nhỏ nhặt nhất của Bayern và sẽ làm cho Bayern mạnh mẽ hơn."

Bayern sẽ có trận mở màn mùa bóng với Dominguez cùng các đồng đội của trung vệ này trong trận đấu tại Allianz Arena ngày 9 tháng 8.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.